รีเซต
ตามสมควร! สั่งแบน แม็คเกรเกอร์-คาบิบ จนกว่าจะสืบสวนเสร็จ กรณีมวยหลังไฟต์จบ

ตามสมควร! สั่งแบน แม็คเกรเกอร์-คาบิบ จนกว่าจะสืบสวนเสร็จ กรณีมวยหลังไฟต์จบ

ตามสมควร! สั่งแบน แม็คเกรเกอร์-คาบิบ จนกว่าจะสืบสวนเสร็จ กรณีมวยหลังไฟต์จบ
boston2018
25 ตุลาคม 2561 ( 05:32 )
275

หลังจากยังหาข้อสรุปการลงโทษจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นไม่ได้ ล่าสุด มีการแบนสองนักสู้จอมก่อเรื่องไว้ก่อนชั่วคราว จนกว่าการสืบสวนจะแล้วเสร็จ

Khabib Nurmagomedov, right, tries to take down Conor McGregor during a lightweight title mixed martial arts bout at UFC 229 in Las Vegas, Saturday, Oct. 6, 2018. (AP Photo/John Locher)

คณะกรรมาธิการกีฬาแห่งมลรัฐเนวาด้า มีมติสั่งแบน คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ และ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ ชั่วคราว จนกว่าจะมีการสืบสวนแล้วเสร็จ ในกรณีความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในศึก ยูเอฟซี ไฟต์ชิงแชมป์รุ่น ไลท์เวท เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โดยการต่อสู้ในวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา คาบิบ ซึ่งเป็นผู้ชนะในการต่อสู้ และป้องกันแชมป์ไว้ได้ ตัดสินใจปีนออกจากกรง 8 เหลี่ยม และเริ่มไล่ทำร้ายทีมงานของคู่แข่ง

ด้าน แม็คเกรเกอร์เอง ก็ไปต่อสู้กับทีมงานของนักชกชาวรัสเซียจนเกิดเรื่องวุ่นวายเช่นกัน

โดยคณะกรรมการธิการ ได้ตัดสินเบื้องต้นให้ยึดเงินรางวัลในการชกของ นูร์โกเมดอฟไว้ราว ครึ่ง ถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเอามาเป็นสินใหมในการชดใช้ความผิด

ส่วนอีกราว ครึ่งหนึ่งของเงินรางวัล ถูดตัดสินให้มีการ อายัติไว้ชั่วคราว จนกว่าคำตัดสินฉบับสมบูรณ์จะออกมาในเดือนธันวาคมนี้

โดยนักสู้ทั้ง 2 ได้รับอนุญาตให้เข้าฝังคำตัดสินเป็นการส่วนตัวในกรณีนี้ด้วย

นอกจากนี้ ทั้งคู่จะต้องโดนแบนด้วย ซึ่งคำสั่งดังกล่าว จะมีผลย้อนหลังตั้งแต่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา และจะมีผลไปจนกว่าการนัดฟังคำตัดสินคราวหน้าเป็นอย่างน้อย ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกันต่อไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้