รีเซต
ไม่อยากพักนาน! ซิมม่อนส์ เตรียมคืนสนาม เกมเจอบัคส์ ศึก เอ็นบีเอ

ไม่อยากพักนาน! ซิมม่อนส์ เตรียมคืนสนาม เกมเจอบัคส์ ศึก เอ็นบีเอ

ไม่อยากพักนาน! ซิมม่อนส์ เตรียมคืนสนาม เกมเจอบัคส์ ศึก เอ็นบีเอ
boston2018
25 ตุลาคม 2561 ( 06:07 )
58

รูกี้แห่งปี ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่อยากพักนานหลังเตรียมกลับมาช่วยทีม ในเกมที่จะต้องรับมือกับยอดทีมจากแดนเหนือ ในศึก เอ็นบีเอ

(AP Photo/Chris Szagola)

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส วางแผนจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากมีปัญหากล้ามเนื้อหลังตึง ในเกมที่จะไปเยือน มิลวอกกี้ บักส์ ตามรายงานล่าสุด

ดาวรุ่งวัย 22 ปี คาดหมายว่า จะลงซ้อมในช่วงอุ่นเครื่องก่อนเกม แล้วค่อยทำการตัดสินใจอีกครั้ง ว่าจะลงสนามในเกมนี้หรือไม่ แต่เขาตั้งใจที่จะกลับมาลงสนามในเกมนี้ให้ได้ ถ้าลงไหว

เจ้าของรางวัล ผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยม หรือ รูกี้ แห่งปี ฤดูกาลทีผ่านมา ไม่ได้ลงสนาม หลังได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังช่วงล่างตึง ตั้งแต่เกมวันเสาร์ ที่ทีมเอาชนะ ออร์แลนโด้ เมจิค มาได้

เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 10 นิ้ว หรือ 208 เชนติเมตร ลงซ้อมได้ในวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ในเกมที่พวกเขาพ่ายต่อเวลาต่อ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟิลลี่ ไม่ได้ลงทำการซ้อมในวันพุธที่ผ่านมา เพราะว่าพวกเขาจะต้องลงแข่งในช่วงค่ำของวัน หรือ ตรงกับเช้าวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย

ใน 3 เกมที่ผ่านมาของฤดูกาลนี้ ซิมม่อนส์ ทำเฉลี่ย 12 คะแนน, 9.3 รีบาวน์ และ 7.7 แอสซิสต์

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้