รีเซต
สยบข่าวเทรด! ปีเตอร์สัน รับ ทีมห่วย แต่ไม่อยากไปจาก คาร์ดินัลส์ ในศึก เอ็นเอฟแอล

สยบข่าวเทรด! ปีเตอร์สัน รับ ทีมห่วย แต่ไม่อยากไปจาก คาร์ดินัลส์ ในศึก เอ็นเอฟแอล

สยบข่าวเทรด! ปีเตอร์สัน รับ ทีมห่วย แต่ไม่อยากไปจาก คาร์ดินัลส์ ในศึก เอ็นเอฟแอล
boston2018
25 ตุลาคม 2561 ( 06:48 )
55

ถือเป็นฤดูกาลที่เลวร้าย สำหรับทีม “แองกรี้เบิร์ด” แต่ตัวคุมปีกชั้นนำของลีกคนชนคน ก็ยังอยากอยู่กับทีมต่อไป สยบกระแสข่าวการเทรดเขาออกจากทีม

(AP Photo/Rick Scuteri, File)

แพทริก ปีเตอร์สัน สุดยอดตัวคุมปีกในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ของทีม อาริโซน่า คาร์ดินัลส์ ไม่มีความสุขกับความการเล่นของทีมในฤดูกาลนี้มากนัก แต่ก็ดูเหมือนว่า เขาไม่ต้องการที่จะให้มีการเทรดตัวเองออกไปจากทีม

โดยมีรายงานก่อนหน้านี้ ว่า ปีเตอร์สัน เรียกร้องให้มีการเทรดเขาออกจากทีม ก่อนที่จะถึงเทรดเดดไลน์ ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ หลัง คาร์ดินัลส์ มีปัญหาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็เพิ่งพ่ายต่อ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สถิติหล่นไปเป็น ขนะ 1 แพ้ 6 เท่านั้น

แต่ล่าสุด “พีพีทเวนตี้วัน” ก็ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า เขาหงุดหงิดกับฟอร์มของทีมจริง แต่สิ่งสำคัญคือ เขาต้องการอยู่กับทีมต่อไป เพื่อเปลี่ยนทีมแห่งนี้ให้ดีขึ้นไปต่างหาก

“ผมได้ผ่านช่วงที่หงุดหงิดอย่างรุนแรง เนื่องจากฤดูกาลนี้กำลังจะหลุดลอยไป แต่ ผมยังมีพลังงาน 100% เต็ม ในการเป็นส่วนหนึ่งในการเยียวยา และช่วยให้เราหลับมาได้

“ผมไม่เคยหนีจากการแข่งขันมาก่อน และผมจะไม่เริ่มทำแบบนั้นในตอนนี้

“ผมยังมอบทุกสิ่งทุกอย่างของผมให้องค์กรของ คาร์ดินัลส์ เสมอ รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีม และ แฟน ๆ นั่นคือสิ่งที่ผมให้ความสำคัญมาตลอดหลายปีตั้งแต่ผมมาที่นี่

“ผมเป็นคนของ อาริโซน่า คาร์ดินัลส์ และสมาธิของผม ก็อยู่ในเกมสัปดาห​นี้แล้ว”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้