รีเซต
เจอกันที่สนาม! แฟนบอลเชียงใหม่ - ลำปาง จับมือพร้อมร่วมเชียร์ "กว่างโซ้งฯ" นัดชิงเอฟเอ คัพ

เจอกันที่สนาม! แฟนบอลเชียงใหม่ - ลำปาง จับมือพร้อมร่วมเชียร์ "กว่างโซ้งฯ" นัดชิงเอฟเอ คัพ

เจอกันที่สนาม! แฟนบอลเชียงใหม่ - ลำปาง จับมือพร้อมร่วมเชียร์ "กว่างโซ้งฯ" นัดชิงเอฟเอ คัพ
kentnitipong
26 ตุลาคม 2561 ( 14:01 )
289

กลุ่มแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี พลัดถิ่น ผนึกกำลังกับกลุ่มแฟนบอลลำปาง เอฟซี พลัดถิ่น (รถม้า พลัดถิ่น) พร้อมร่วมเดินทางไปเชียร์ทีมบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถึงขอบสนาม ในเกมนัดชิงฯ ช้าง เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ หวังพลังเชียร์จะช่วยส่งให้ทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

 

 

หลังจากที่ กลุ่มเชียงใหม่เอฟซี-แฟนคลับ พลัดถิ่น ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของเหล่าแฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” ที่อาศัยอยู่ในแถบกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงทางฝั่งภาคตะวันออก เคยออกมาประกาศสร้างความฮือฮาไปทั้งประเทศว่า พร้อมเดินทางร่วมเชียร์ ทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2018 และศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2018 เพื่อส่งพลังให้ยอดทีมจากแดนล้านนาสร้างประวัติศาสตร์คว้าโทรฟี่แชมป์ทั้งสองรายการมาครองให้ได้ ตามเจตนารมย์ของประธานฯ “กว่างโซ้งฯ” อย่าง “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ที่ต้องการสร้างประวัติศาสตร์พาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

ล่าสุด “คุณตู่” พงษ์พิพัฒน์ แกนนำกลุ่ม รถม้า พลัดถิ่น ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนบอลลำปางในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้ออกมายืนยันผ่านทางแกนนำเชียงใหม่ พลัดถิ่นอย่าง ชนะพล วงศ์ดาราวรรณ ว่ากลุ่มรถม้า พลัดถิ่น พร้อมสมทบกับกองเชียร์เชียงใหม่ และเชียงราย เพื่อเป้าหมายเดียวนั่นคือ ช่วยให้ สิงห์ เชียงรายฯ ป้องกันแชมป์รายการนี้ไว้ให้ได้ ในฐานะทีมฟุตบอลตัวแทนของคนภาคเหนือทั้งหมด

“เราอยากบอกแฟนบอลเชียงรายว่า คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย พวกเรารู้ว่าวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 27 ตุลาคม) เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ มันไม่ใช่แค่ความสำเร็จของ เชียงราย แต่มันคือความสำเร็จของวงการฟุตบอลภาคเหนือ เรายืนยันว่าทุกคนจะได้เห็นแฟนบอลเชียงใหม่พลัดถิ่น และแฟนบอลลำปางพลัดถิ่นเดินทางไปเชียร์ สิงห์ เชียงรายฯ ถึงขอบสนามอย่างแน่นอน เพราะเราคือพี่น้องกัน” แกนนำกลุ่มพลัดถิ่น ทิ้งท้าย

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้