รีเซต
กล้าป่าว! "บังยี" ท้า "บิ๊กอ๊อด" ร่วมแถลงข่าวพร้อมกัน วัดใครพูดจริง ใครโกหก -พร้อมตั้งโต๊ะแจงอาทิตย์หน้า

กล้าป่าว! "บังยี" ท้า "บิ๊กอ๊อด" ร่วมแถลงข่าวพร้อมกัน วัดใครพูดจริง ใครโกหก -พร้อมตั้งโต๊ะแจงอาทิตย์หน้า

กล้าป่าว! "บังยี" ท้า "บิ๊กอ๊อด" ร่วมแถลงข่าวพร้อมกัน วัดใครพูดจริง ใครโกหก -พร้อมตั้งโต๊ะแจงอาทิตย์หน้า
Supanat
26 ตุลาคม 2561 ( 16:47 )
111

วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกโรงโต้ตอบหลังโดยกล่าวหาเรื่อง ที่ดินสร้างศูนย์ฝึกหนองจอก พร้อมท้า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง แถลงข่าวร่วมกัน

feelphoto / Shutterstock.com

จากกรณีที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ชี้แจง ออกมาประกาศปิดศูนย์ฝึกกีฬาที่หนองจอก และเปิดหลักฐานว่า ศูนย์ฝึกกีฬาหนองจอก ถูกปล่อยให้ บริษัท ทีราน คาร์เป็ตแกลลอรี่ เช่า หากทีมชาติไทย จะใช้งานต้องเสียเงิน

ล่าสุดฟุตบอลสยาม รายวัน รายงานข่าวว่า นายวรวีร์ มะกูดี ออกโรงโต้กลับ พร้อมท้า “บิ๊กอ๊อด” ร่วมแถลงข่าวด้วยกัน จะได้พิสูจน์ว่า ใครพูดจริง ใครพูดโกหก

“อย่างเรื่องแรก ของการเช่าศูนย์ฝึกที่หนองจอก ในสมัยที่ตนเอง เป็นนายก สมาคม เงินทุกบาท ทุกสตังค์ เมื่อได้มา ก็นำเข้าสมาคมฟุตบอลทั้งหมด และทุกอย่างมีหลักฐาน หากว่า นายกสมาคม คนปัจจุบัน ต้องการที่ดู ตนเองก็พร้อม”

“อย่างที่ 2 เกี่ยวกับเรื่องของ การเสียค่าผ่านทาง ตนเองก็อยากที่จะถามนายกอีกเหมือนกันว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีคนสมาคมกีฬาฟุตบอล เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม และทำกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมาย ก็อยากถามกลับว่า มีใคร เสียค่าผ่านทางบ้าง”

“เรื่องทั้งหมด ผมเอง อยากจะเชิญ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ได้ออกมาร่วมแถลงข่าวกับตนเองพร้อมกัน เพื่อยืนยันให้กับสังคมได้ได้รับทราบว่า ใครเป็นคนพูดความจริง และใครเป็นคนโกหก”

นอกจากนี้ SMM Sport ยังรายงานเพิ่มเติมว่า นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ อดีตฝ่ายกฎหมายของ สมาคมฟุตบอลฯ ให้ข้อมูลว่า วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงและตอบโต้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ในสัปดาห์หน้า หลังถูกพาดพิงหลายเรื่อง ทั้งที่ดินศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอก และเรื่องการฟ้องร้องของ บริษัท สยามสปอร์ตฯ

 

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้