รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "MAXZIO"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ... by "MAXZIO"
Supanat
26 ตุลาคม 2561 ( 18:59 )
138
1

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

 เลสเตอร์ ซิตี้ – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2018  เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2018  เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เลสเตอร์ ซิตี้

AP Photo/Alastair Grant

เลสเตอร์ ประสบปัญหาผู้เล่นขาดหายไปค่อนข้างสาหัส ไล่ตั้งแต่กองหน้าจอมถล่มประตูอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณท้อง ตั้งแต่เกมกับอาร์เซน่อล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้ แต่สถาพร่างกายก็ยังไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นในเกมวันเสาร์ที่จะถึงนี้

เดมาราย เกรย์ และแม็ตตี้ เจมส์ ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ซึ่งไม่มีชื่อในเกมกับเวสต์แฮม อย่างนอน รวมถึง เวส มอร์แกน ปราการหลังตัวเก่ง ที่ยังต้องใช้โทษแบนหลังโดนไล่ออกในนัดเอฟเวอร์ตัน

 

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

Victoria Jones/PA via AP

ขุนค้อน จะไม่มีเพลย์เมกเกอร์ตัวสำคัญอย่าง อันเดรย์ ยาโมเลนโก้ ที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาด ในเกมกับสเปอร์ส และคาดว่าต้องพักผ่าตัดยาว 5 เดือน

นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บติดตัว และยังไม่สามารถกลับมาลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ถึง 6 คนด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ มานูเอล ลานซินี่, คาร์ลอส ซานเชซ, วินส์ตัน รีด, แอนดี้ แคร์โรลล์, แจ็ค วิลเชียร์, เปโดร โอเบียง

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอนนี่ อีแวนส์, เบน ชิลเวลล์, ดาเนียล อมาร์ตีย์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, นอมปาลิส เมนดี้, เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด: ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิซซ่า ดิย็อป, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิล,เปโดร โอเบียง, เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน, โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช

บทวิเคราะห์

การเจอกับของ 2 ทีมที่แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน เจ้าบ้านเลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งเล่นเกม มันเดย์ ไนท์ กับอาร์เซน่อลมา แม้ว่าจะทำประตูออกนำไปก่อน และครึ่งแรกโ๙ว์ผลงานได้อย่างเยี่ยม แต่สุดท้ายแล้วสู้ความเฉียบคมไม่ได้พ่ายไป 1-3 เช่นเดียวกับเกมก่อนหน้านี้พวกเขาโดน เอฟเวอร์ตัน ยิงในช่วงท้ายเกม แพ้ไป 1-2

ฉะนั้นปัญหาของ “จิ้งจอกสยาม” ดูเหมือนจะเป็นในแนวรับ นับแต่เวส มอร์แกน ถูกไล่ออกในนาทีที่ 63 จากเกมกับเอฟเวอร์ตัน พวกเขาก็เสียประตูไปแล้วถึง 4 ประตู

AP Photo/Alastair Grant

ด้านทีมเยือน การขาดหายไปของ อันเดรย์ ยาโมเลนโก้ ที่เจ็บหนักพักถึง 5 เดือนจะส่งผลกระทบต่อทีมอย่างใหญ่หลวงด้านทีมเยือน การขาดหายไปของ อันเดรย์ ยาโมเลนโก้ ที่เจ็บหนักพักถึง 5 เดือนจะส่งผลกระทบต่อทีมอย่างใหญ่หลวง เพราะกลางกองเชิงสูงรายนี้เริ่มปรับการเล่นเข้ากับพรีเมียร์ลีก ได้แล้ว และกลายเป็นตัวทำเกมคนสำคัญของ “ขุนค้อน” อยู่ในตอนนี้

สถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีม เลสเตอร์ แพ้เพียงนัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 4 เสมอ 2) แต่ความพ่ายแพ้นั้นเกิดขึ้นในนัดล่าสุดในเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา และ 10 เกมเยือนหลังสุดมน พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น โดย 1 ใน 2 นัดเป็นการบุกชนะเลสเตอร์ นั่นเอง

Victoria Jones/PA via AP

ดังนั้นเกมคู่ดึกของวันเสาร์นี้ ทั้ง 2 ทีมต่างกระหายในชัยชนะ จากการแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน แต่สภาพความพร้อมของ “ขุนค้อน” ที่ไม่มีผู้เล่นตัวหลักหลายราย บวกกับการเล่นใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะเฉือนเก็บชัยชนะไปได้

 

สกอร์ที่คาด

เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

“MAXZIO”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้