รีเซต
ยังไม่พร้อม! กวินทร์ ยังเจ็บชวดลงสนานม พบ เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก คืนนี้

ยังไม่พร้อม! กวินทร์ ยังเจ็บชวดลงสนานม พบ เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก คืนนี้

ยังไม่พร้อม! กวินทร์ ยังเจ็บชวดลงสนานม พบ เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก คืนนี้
armcasanova
26 ตุลาคม 2561 ( 21:33 )
157

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน จะยังไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่บาดเจ็บเท้า ในเกมพร็อกซิมุส ลีก นัดที่ 11 ที่บุกไปเยือน เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของโอเอช ลูเวิน ก่อนเกมพบ เบียร์ช็อตฯ เพียร์สันจะต้องส่ง นิค กิลเลเค่นส์ ลงเฝ้าเสาอีกนัด แทนที่กวินทร์ ขณะที่ ดิมิทรี่ เดเซแลร์ และ อาเหม็ด ทูบา ลงสนามไม่ได้แน่นอนเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เพียร์สัน ต้องลุ้นสภาพความฟิตของ แกลกมงต์ ฟาเบร , เอสเตบัน คาซากอลด้า , โยวาน คอสตอฟสกี้ และ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า

ขณะที่ เรดูอาน เกรูช มีอาการไข้หวัดตั้งแต่วันพุธ ซึ่งต้องปรึกษาทีมแพทย์อย่างละเอียดก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่

“คาปุสต์ก้า บาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมทีมชาติ เราต้องรอดูอาการของเขา แต่ช่วงนี้ ซามี่ เคห์ลี่ ก็ทำหน้าที่แทนตรงนั้นได้ดี ส่วน โยวาน คอสตอฟสกี้ ไม่ได้ซ้อมวันนี้ ต้องดูความฟิตของเขาอีกครั้ง”

อีกประเด็นที่น่าสนใจคือเพียร์สันเรียกสองนักเตะจากทีมสำรองอย่างมาเม่ กาเย่ และ เบนฌาแม็ง แบมบี้ มาฝึกซ้อมด้วย โดยเฉพาะ แบมบี้ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทีมของ ยูสต์ เฮนดริกซ์ ในสองเกมหลังสุด

“พวกเขาทำผลงานได้ดี ผมอยากเห็นทัศนคติของพวกเขาในการเล่นทีมชุดใหญ่ ผมอาจต้องการพวกเขาในเกมนี้ด้วย พวกเขาน่าสนใจมาก” เพียร์สัน กล่าวถึงสองนักเตะดาวรุ่งของทีม

ส่วน ยานนิค อั๊กเยม็อง และ ไซม่อน ดีดชูฮ์ นั้น เพียร์สัน ยืนยันว่า จะไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ตลอดปฏิทินปี 2018 อย่างแน่นอน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้