รีเซต
ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน บุกพ่าย เบียร์ช็อตฯ 1-3

ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน บุกพ่าย เบียร์ช็อตฯ 1-3

ต้านไม่ไหว! โอเอช ลูเวิน บุกพ่าย เบียร์ช็อตฯ 1-3
armcasanova
27 ตุลาคม 2561 ( 09:42 )
142

ฟุตบอลพร็อกซิมุสลีก นัดที่ 11 ของฤดูกาล โอเอช ลูเวิน บุกไปเยือน โอลิมปิช สตาดิโอน ของทีม “ม่วงขาว” เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก โดยเกมนี้ ไนเจล เพียร์สัน ยังคงโดนปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคน

นิค กิลเลเค่นส์ ได้ยังยึดตำแหน่งมือหนึ่ง เพราะ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังมีปัญหาการบาดเจ็บ แนวรับจากขวาไปซ้าย เฟรดเดอริค ดูปลุส,เอลเลียต มัวร์,เคนเน็ธ ชัวร์มันส์ และ เดอริค ชิมังก้า ตรงกลาง ใช้ ยาโน่ ลิแบร์,ดาวิด ฮูแบร์ และ ฌูเลียง กอริอุส ส่วนตัวรุก ใช้ จอร์จ เฮิร์สท์ เป็นหน้าเป้า มี ซามี่ เคห์ลี่ และ เจอรี่ เดเกวี่ ขนาบซ้ายขวา

โดยฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมนั้น เจ้าบ้าน เบียร์ช็อต ฯ ทีมอันดับ 4 ของตาราง นัดล่าสุดแพ้ มิเชเลน 0-3 ในขณะที่ โอเอช ลูเวิน ชนะครั้งแรกในรอบ 8 นัดต่อ เวสเตอร์โล อยู่ในอันดับ 7

นาทีที่ 11 เบียร์ช็อต ฯ ก็ขึ้นนำไปก่อน เมื่อ กองหลัง ลูเวิน เช็คล้ำหน้าพลาด ทาริค ทิสซูดาลี่ ได้รับบอลแทงทะลุ หลุดมาเดี่ยว ๆ ได้ยิง จ่อ ๆ ผ่านมือ นิค กิลเลเค่นส์ เข้าไป ให้ทีมออกนำไป ก่อน 1-0

นาทีที่ 13 ทิสซูดาลี่ ได้ลองความเหนียวของ กิลเลเค่นส์ อีกครั้งเมื่อ ได้บอลทางมุมธงด้านซ้ายแล้วกระชากตัดเข้าในมายิงยัดให้ กิลเลเค่นส์ ต้องทุบทิ้งออกข้าง

นาทีที่ 16 ลูเวิน ได้ตอบโต้บ้าง กอริอุส ได้ลองส่องไกล แต่ออกข้างไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 19 เจ้าบ้านมาได้ โอกาส อีกครั้งและเปลี่ยนเป็นสกอร์ 2-0 ได้ เมื่อ นูบิสซี่ พลิกหนี ดูปลุส และ ชัวร์มันส์ สองคนหลุดเข้าไปล่อเป้าด้วยซ้าย นิค กิลเลเค่นส์ หมดสิทธิ์ปัดป้อง ทำให้เจ้าบ้านหนีห่าง สบาย ๆ

ลูเวินได้ตอบโต้ ขึ้นมาบ้าง เดเกวี่ เปิดจากทางกราบขวาให้ เฮิร์สท์ กระโดดไขว้ บอลกำลังจะเข้าอยู่แล้ว แต่ ไมค์ ฟาน ฮาเมล ผู้รักษาประตูของ เบียร์ช็อต ฯ ยังตะปบไว้ได้ที่เส้น สองครั้ง

นาทีที่ 30 ลูเวิน ได้โอกาส อีกครั้ง จากลูกฟรีคิก ซามี่ เคห์ลี่ ได้ขวิดออกหลังไปนิดเดียวแต่ผู้ตัดสินจับล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

นาทีที่ 31 คราวนี้ เป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้าง เมื่อ ดานเต้ ฟรานเซีย ได้โฉบมาดีด ที่เสาแรก บอลข้ามคานออกไปแบบน่าหวาดเสียว

นาที่ 37 ดาวิด ฮูแบร์ เปิดย้อน กลับมาให้ กอริอุส ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ ไมค์ ฟาน ฮาเมล

ช่วงท้ายครึ่งแรก นูบิสซี่ ได้บอลทะลุเดี่ยวเข้ามาในเขตโทษ นิค กิลเลเค่นส์ รีบปราดออกไปคว้าบอลแต่ นูบิสซี่ เข้าผิดจังหวะไปย่ำที่แขนของ นิค กิลเลเค่นส์ ต้องให้สตาฟเข้ามาปฐมพยาบาลครู่นึง แล้ว กลับมาเล่นได้ต่อ จบครึ่งแรก เบียร์ช็อต ฯ เจ้าบ้านออกนำไปก่อน 2-0

เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงแค่ 6 นาที จังหวะที่ลูเวิน ได้บุกอยู่ดี ๆ แต่โดนโต้กลับ มาริอุส นูบิสซี่ ดาวยิงชาวแคเมอรูน ของเจ้าบ้านได้บอลโต้กลับมาทางซ้าย เลี้ยงจี้ ลิแบร์ กับ กอริอุส แล้ว ยิงกดเต็มเท้า จากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งวาบเสียบเสาแรก นิค กิลเลเค่นส์ หมดสิทธิ์ป้องกัน เจ้าบ้านนำเป็น 3-0 แล้ว

นาทีที่ 56 เฟรดเดอริค ดูปลุส พลาดอีกแล้ว โดนอเล็กซานเดอร์ แมส เบียดแย่งบอลไป ให้ทิสซูดาลี่ หลุดเข้าไปยิงมุมแคบ แต่ยังติด นิค กิลเลเค่นส์

นาทีที่ 58 ไนเจล เพียร์สัน เปลี่ยนที่ เดียวสองคนเอา ซามี่ เคห์ลี่ กับ ฌูเลียง กอริอุส ออก เอา โอลิวิเย่ร์ มีนี่ กับ มาติเยอ แมร์เท่นส์ ลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 60 ลูเวิน ได้ลุ้นจากฟรีคิก ทางด้านกราบขวา มีนี่ โยนเข้ามา กลางประตู เอลเลียต มัวร์ ขึ้นโขกโหนไปหน่อยออกหลังไป

นาทีที่ 65 มาติเยอ แมร์เท่นส์ ได้ยิงไกล บอลตรงกรอบ แต่ ฟาน ฮาเมล ปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด

จากลูกเตะมุม ดาวิด ฮูแบร์ ขึ้นขวิดที่เสาแรก บอลทำท่าจะข้ามเส้นเข้าไปแล้วแต่ ฟาน ฮาเมล ก็ยังควักออกมาได้ เจ้าบ้านยังไม่เสียประตูตีไข่แตก

นาทีที่ 68 ลูเวินทำได้สวย มีนี่ ลากเลื้อยจากทาง ซ้าย จ่ายเข้ากลาง นอกกรอบเขตโทษ ให้ เดเกวี่ ยิงข้ามคานไปแบบได้ลุ้น

ถัดมานาทีเดียว เป็นโอกาส ของเจ้าบ้าน บ้าง ฟาน แคมป์ เลี้ยงจี้ ดูปลุส แล้ว โยก เข้าในได้ยิง ข้ามคานอีกครั้ง

นาทีที่ 74 มีนี่ ยังคงป่วนแนวรับเจ้าบ้านได้ต่อเนื่อง เมื่อเจ้าตัวได้กลับตัวยิง ไปแฉลบกองหลัง ออกหลังได้เตะมุม และ จากจังหวะ เตะมุม มีนี่ ก็เปิดเข้ามาเสาแรก ให้ เฟรดเดอริค ดูปลุส ขึ้นขวิด โล่ง ๆ เข้าประตูไป ลูเวิน ไล่มาแล้ว 1-3 และเป็นประตูที่ 3 ของ ดูปลุส ในฤดูกาลนี้แล้ว

นาทีที่ 76 เจ้าบ้าน เกือบได้ ประตูหนีห่าง ฮอฟเฟอร์ ได้หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษอีกแล้ว แต่จังหวะได้ยิง ไปยิงข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 82 ลูเวิน ได้ลุ้น อีกครั้งจากจังหวะยิงไกล ดาวิด ฮูแบร์ ยิงไกลโดนปัดทิ้ง จากจังหวะเตะมุม บอลขลุกขลิก เดเกวี่ ดีดให้ ดูปลุส ตวัดยิงข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 90 ฮูแบร์ ได้ยิงไกลเน้น ๆ นอกกรอบ บอลพุ่งตรงกรอบ ฟาน ฮาเมล ทุบทิ้งไม่พ้นอันตราย แต่ แซม เฮนดริคส์ ที่ได้โขกระยะแค่ 6 หลาข้ามคาน

หมดเวลา เบียร์ช็อต ฯ เจ้าบ้าน เอาชนะ โอเอช ลูเวิน ได้ 3-1 มี 18 คะแนนขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วน ลูเวิน มี 9 คะแนนเท่าเดิม ยังอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป ลูเวินจะได้กลับมาเล่นในบ้าน พบกับ ลอมเมล ในคืนวันพุธ ที่ 31 ตุลาคม เวลา 02.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2 ซึ่งเป็นโปรแกรมที่เลื่อนมาจาก วันที่ 13 ตุลาคม

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้