รีเซต
7 ชั่วโมง! ด็อดเจอร์ส โฮมรัน อินนิ่งที่ 18 ไล่ซีรีย์ 1-2 ใน ศึก เวิล์ด ซีรีย์ เกม 3

7 ชั่วโมง! ด็อดเจอร์ส โฮมรัน อินนิ่งที่ 18 ไล่ซีรีย์ 1-2 ใน ศึก เวิล์ด ซีรีย์ เกม 3

7 ชั่วโมง! ด็อดเจอร์ส โฮมรัน อินนิ่งที่ 18 ไล่ซีรีย์ 1-2 ใน ศึก เวิล์ด ซีรีย์ เกม 3
boston2018
27 ตุลาคม 2561 ( 15:12 )
82

เกมเวิล์ด ซีรีย์ ที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ จบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน ไล่ซีรีย์ขึ้นมา 1-2 เกม ในการแข่งขันเกมที่ 3

(AP Photo/Mark J. Terrill)

ลอสแองเจลิส ด็อดเจอร์ส ใช้เวลาถึง 7 ชั่วโมง 20 นาที และต้องเล่นกันถึง 18 อินนิ่งส์ ก่อนเอาชนะ บอสตัน เรดซ็อกซ์ 3 ต่อ 2 รันส์ ไล่ซีรีย์ขึ้นมาเป็นตามหลัง 1 ต่อ 2 เกม โดยเกมหน้า ยังเล่นกันที่ แอลเอ อีกหนึ่งเกม

เมเจอร์ลีก เบสบอล รอบชิงชนะเลิศ “เวิล์ด ซีรีย์” เกมที่ 3 ที่สนามด็อดเจอร์ สเตเดี้ยม นครลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย เจ้าบ้าน แอลเอ ด็อดเจอร์ส แชมป์จาก เนชั่นแนลลีก พบกับ บอสตัน เรดซ็อกซ์ แชมป์จาก อเมริกันส์ลีก โดยก่อนแข่ง บอสตัน นำซีรีย์ 2 ต่อ 0 เกม

เริ่มเกมมา เป็นฝ่ายเจ้าบ้าน ทำได้ดีกว่า โดยในอินนิ่งที่ 3 จ็อค ปีเดอร์สัน หวดโฮมรัน ให้ด็อดเจอร์ส นำก่อน 1-0

แต่ในอินนิ่งรองสุดท้ายของอินนิ่งปกติ แจ็คกี้ แบรดลี่ย์ จูเนียร์ส ฮีโร่ที่ตี แกรนด์สแลมพาทีมผ่านเข้ารอบมาในรอบที่แล้ว ก็หวดโฮมรัน ตีเสมอให้ทีมเยือน 1-1

บอสตัน หวิดที่จะชนะ ในอินนิ่งพิเศษ อินนิ่งที่ 13 เอดูอาร์โด้ นูเนซ วิ่งเข้าเบส ทำสกอร์ให้ทีมเยือนพลิกเป็นฝ่ายนำบ้าง 2-1 แต่ ทีมเจ้าบ้านก็ยังเหนียว เพราะในช่วงชี้เป็นชี้ตาย เอียน คินส์ลี่ย์ ก็ตีเสมอให้เจ้าบ้าน ในอินนิ่งเดียวกัน

เกมมาจบลงในอินนิ่ง 18 เมื่อ แม็กซ์ มุนซี่ย์ มาหวดโฮมรัน เป็น โซโล่ โฮมรัน ให้เกมลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน เอาชนะไปได้ 3-2

เกมนี้ ใช้เวลาเล่นกันนานถึง 7 ชั่วโมง 20 นาที ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์การเล่นเกมเดียวใน เวิล์ด ซีรีย์ โดยทำลายสถิติเก่า 5 ชั่วโมง 41 นาที ลงอย่างราบคาบ

ด็อดเจอร์ส ไล่ซีรีย์มา 1-2 เกม โดยเกมหน้า ยังต้องเล่นกันที่ แอลเอ อีกหนึ่งเกม

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้