รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์ มันเดย์ไนท์" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์ มันเดย์ไนท์" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ซูเปอร์ มันเดย์ไนท์" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
27 ตุลาคม 2561 ( 18:01 )
446
2

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2018  เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2018  เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

(AP Photo/Dave Thompson)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่งเสียขวัญมาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเก็บได้เพียง 1 คะแนน จากการบุกไปเสมอกับพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น 2-2 ทำให้มีเพียงแต้มเดียวจาก 3 แมตช์ในเกมยุโรป โอกาสตกรอบสูงทีเดียว และยังต้องมาเจอกับ ซิตี้ ในเกมนี้อีก

ความพร้อมของทีมเกมนี้พวกเขาจะขาดแค่ แดนนี่ โรส ที่เจ็บโคนขาหนี มีกำหนดจะกลับมาได้ในวันที่ 3 พฤศิจกายน และ แยน แฟร์ตองเก้น ที่เจ็บแฮมสตริง จะกลับมาในเดือนธันวาคม ดังนั้นทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้ว

ส่วนผู้เล่นที่ติดโทษแบนไม่มี ทำให้เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน เพราะเป็นเกมใหญ่ และจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อขวัญ และ กำลังใจในการล่าแชมป์ หรือ ทำอันดับต่อไป

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

(AP Photo/Efrem Lukatsky)

ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาเพิ่งแสดงแสนยานุภาพด้วยการบุถล่ม ชัคตาร์ โดเนสต์ 3-0 ทั้งที่ไม่ได้ใช้ทีมชุดใหญ่ 100% ประกอบกับผลงานที่ดีมีมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกมนี้ พวกเขาน่าจะมั่นใจเต็มร้อยเลยทีเดียว

ในส่วนผู้เล่นที่มีปัญหา นอกจาก อิลกาย กุนโดกัน ที่บาดเจ็บแฮมสตริง ซึ่งมีกำหนดคืนสนามในเดือนพฤศจิกายนแล้ว อีกสองคนทั้ง เลาดิโอ บราโว่ และ ดานิโล่ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย และ ข้อเท้า ตามลำดับ พักยาวแบบไม่มีกำหนดทั้งคู่ แต่ยังดีที่ไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนแต่อย่างใด

เกมนี้ เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะจัดชุดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็ยไปได้ลงสนาม เพราะเป็นการเยือนทีมใหญ่ และ ไม่ง่ายในการเก็บ 3 คะแนน แต่ถ้าทำได้ พวกเขาจะรักษาจ่าฝูงต่อไปได้ และได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีกมากอย่างแน่นอน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, คีแรน ทริปเปียร์, เบน เดวีส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลล์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์, แฮร์รี่ วิงส์, ลูคัส มูร่า, คริสเตียน อิริคเซ่น, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอเดอร์สัน, ไคล์ วอล์กเกอร์, จอห์น สโตน, อายเมริค ลาปอร์ต, เบนจามิน เมนดี้, แฟร์นานดินโญ่, แบร์นาโด้ ซิลวา, ดาบิด ซิลบา, ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอลิ่ง, เซร์คิโอ กุน อเกวโร่

บทวิเคราะห์

 

เชื่อว่า ในเกมนี้ ทรงเกมทั้งคู่น่าจะพลัดกันบุกใส่กันรอย่างสนุก เนื่องจาก ท็อตแน่ม ก็มีศักดิ์ศรีเจ้าบ้านค้ำคอ ส่วน ซิตี้ ก็ไม่เคยเล่นเกมรับกับทีมใหนอยู่แล้ว ทำให้น่าจะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจอีกเกมหนึ่งเลยทีเดียว

เกมนี้ ตัดสินผลแพ้ชนะกันที่ความเฉียบคมในกองหน้า และเป็นการวัดกันของ 2 สองหน้าที่ร้อนแรงที่สุดในพรีเมียร์ลีก อย่าง แฮร์รี่ เคน และ เซร์คิโอ เกวโร่

แต่เมื่อมองจากองค์ประกอบอื่น ๆ แล้ว เชื่อว่า ซิตี้ ยังมีภาษีดีกว่า เนื่องจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ล้วนอันตราย และจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาดกว่าผู้เล่นของท็อตแน่ม รวมไปถึงตัวสำรองที่มี ก็สามารถเปลี่ยนเกมได้อย่างชัดเจนกว่า

ทำให้ ซิตี้ น่าจะเป็นฝ่ายกำชัยออกไปจากสนาม เวมบลี่ย์ ได้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr.BOSTON”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้