รีเซต
ลูกอมหวานฉ่ำ! ป็อกบา ควง มาร์กซิยาล ซัดคนละตุง พา แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1

ลูกอมหวานฉ่ำ! ป็อกบา ควง มาร์กซิยาล ซัดคนละตุง พา แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1

ลูกอมหวานฉ่ำ! ป็อกบา ควง มาร์กซิยาล ซัดคนละตุง พา แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1
armcasanova
29 ตุลาคม 2561 ( 00:55 )
269
2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลูกโทษที่จุดโทษในครึ่งแรกของ ปอล ป็อกบา และลูกยิงสุดสวยจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงต้นครึ่งหลัง ส่วนทางด้าน เอฟเวอร์ตัน ยิงตีไข่แตกได้จากจุดโทษของ กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน แต่ไล่ไม่ทัน

AP Photo/Dave Thompson

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 10 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 10 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 8 โดยในเกมนี้ น้องๆ เยาวชนหมูป่า อะคาเดมี่ ทั้ง 13 คน ได้มานั่งชมเกมตามคำเชิญของประเทศอังกฤษ และเจ้าบ้านอีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-3-3 โดยทางด้าน มูรินโญ่ เลือกดร็อป โรเมลู ลูกากู เป็นตัวสำรอง ส่งทางด้าน แรชฟอร์ด, มาร์ซิยาล, มาต้า เป็น 3 แนวรุก ส่วนทางด้าน เอฟเวอร์ตัน มาในระบบ 4-5-1 ใส่กองกลางตัวรับมา 2 คน และจับ ริชาร์ลิสัน ไปเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

AP Photo/Dave Thompson

เริ่มเกมมา เจ้าบ้านเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกบุกเข้าใส่ทีมผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง

Goal !!!!!!!! ในนาทีที่ 27 อองโตนี่ มาร์กซิยาล เลี้ยงบอลจี้เข้าใส่กองหลังเอฟเวอร์ตัน จนได้ฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็นทางด้าน ปอล ป็อกบา รับหน้าที่สังหาร เจ้าตัววิ่งย่องมายิง แต่ถูก พิคฟอร์ด เซฟไว้ได้ปัดบอลมาเข้าทางยิงซ้ำเข้าไปจ่อๆ ช่วยทีมขึ้นนำไปก่อน 1-0

หลังจากนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีจังหวะเกือบได้ประตูที่สอง จากการซ้ำจ่อๆ หน้าประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ทว่าเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้ทีมไม่ได้ประตู

จบเกมในครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำเอฟเวอร์ตันไปก่อน 1-0

AP Photo/Dave Thompson

Goal !!!!!!!! เริ่มเกมในครึ่งหลังนาทีที่ 48 ปอล ป็อกบา ได้บอกมาอยู่ตรงกลางประตู แอสซิสต์ไปให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล วิ่งเข้ามาปั่นโค้งบอลเสียบเสาสองสุดสวย ช่วยทีมนำห่างเป็น 2-0

AP Photo/Dave Thompson

นาทีที่ 75 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียบอลกลางสนามเนื่องจาก ป็อกบา เล่นลูกยาก ทำให้เอฟเวอร์ตัน หลุดขึ้นมาและเป็น สมอลลิ่ง ตัดทำฟาวล์ใส่ ริชาร์ลิสัน ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือก เป่าชี้ให้เป็นลูกโทษที่จุดโทษ

Goal !!!!!!!! นาทีที่ 77 เอฟเวอร์ตัน ตีไข่แตกได้สำเร็จ โดย ซิกูร์ดสัน รับหน้าที่สังหารจุดโทษไม่พลาดช่วยทีมตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1

AP Photo/Dave Thompson

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-1 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 8 ของตาราง

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, ​ปอล ป็อกบา, เฟร็ด, ฆวน มาต้า, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เคิร์ต ซูม่า, ลูก้า ดีญ, กาน่า เกย์, อังเดร โกเมส, ธีโอ วัลค็อตต์, กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน, แบร์กนาร์, ริชาร์ลิสัน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้