รีเซต
โลเปเตกีเอาไงดี! ซัวเรส ยิงแฮตทริก บาร์ซ่า ฟอร์ดโหดถล่ม ราชัน 5-1

โลเปเตกีเอาไงดี! ซัวเรส ยิงแฮตทริก บาร์ซ่า ฟอร์ดโหดถล่ม ราชัน 5-1

โลเปเตกีเอาไงดี! ซัวเรส ยิงแฮตทริก บาร์ซ่า ฟอร์ดโหดถล่ม ราชัน 5-1
armcasanova
29 ตุลาคม 2561 ( 00:23 )
522
2

บาร์เซโลน่า ยัดเยียดความปราชัยเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันในลีกให้กับ เรอัล มาดริด ในเกม “เอล กลาซิโก้” เอาชนะไปได้ 5-1 โดย หลุยส์ ซัวเรซ กดแฮตทริก สมทบด้วยประตูจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล อีกคนละลูก

AP Photo/Joan Monfort

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีก้า สัปดาห์ที่ 10 ในเกม “เอล กลาซิโก้” บาร์เซโลน่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของคูาอริอย่าง เรอัล มาดริด

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 11 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของบาร์เซโลนาซึ่งสามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา ลากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายหักเข้ากลางให้ คูตินโญ วิ่งโฉบมาแปด้วยซ้ายอย่างเด็ดขาด ส่งให้อาซูลกรานาออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 30 บาร์ซามาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ซัวเรซ ไปโดย วาราน หวดไปโดนข้อเท้าซ้ายจนล้มลงไป ซึ่งผู้ตัดสินไม่ได้เป่าฟาวล์ในทีแรก แต่มากลับคำตัดสินภายหลังจากได้ดู VAR ซึ่งถือเป็นการใช้ VAR ครั้งแรกในศึกเอล กลาซิโก้ด้วย ก่อนจะเป็น ซัวเรซ ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

AP Photo/Joan Monfort

ครึ่งหลังมาดริดที่ตกเป็นรองอยู่ ต้องตัดสินใจแก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวสำรองคนแรกส่ง ลูคัส บาสเกวซ ลงมาแทน วาราน เพื่อเน้นเกมรุกมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก็ถือว่าได้ผล เมื่อมาจัดการตามตีไข่แตก ในนาทีที่ 50 จากจังหวะที่ มาร์เซโล เก็บตกบอลที่ชุลมุนในกรอบเขตโทษได้ ก่อนจะพักอกแต่งลุกแล้วหวดด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้ราชันชุดขาวไล่มาเป็น 1-2

จากนั้นเกมเริ่มเปิดแลกสูสีมากขึ้น โดยที่โลส บลังโกสก็จวนเจียนจะตามตีเสมอได้หลายครั้ง ทว่ากลายเป็นของบาร์ซาที่อาศัยความเฉียบคมกว่าบวกลูกสามฉีกหนีไปอีก ในนาทีที่ 75 จากจังหวะที่ แซร์จี้ โรแบร์โต้ งัดบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ ซัวเรซ สะบัดหัวโหม่งอย่างรุนแรงเสียบตาข่าย เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ส่งให้อาซูลกรานานำห่าง 3-1

AP Photo/Joan Monfort

ถัดมานาทีที่ 83 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สี่ จากความผิดพลาดของ เซร์คิโอ รามอส พักอกแต่งบอลไม่ได้กลายเป็นไปตั้งให้ โรแบร์โต้ ได้ไหลถวายพานต่อให้ ซัวเรซ หลุดเดี่ยวไปงัดบอลข้ามตัว ธิโบต์ กูร์ตัวส์ อย่างง่ายดาย เป็นแฮตทริคของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ช่วยให้แชมป์เก่าทิ้งห่าง 4-1

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 อาซูลกรานามาได้ประตูที่ห้าปิดกล่อง จากการประสานงานกันของสองตัวสำรอง โดยเป็น อุสมาน เดมเบเล เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ อาร์ตูโร วิดัล เทกตัวโขกจ่อๆไม่เหลือ ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นบาร์เซโลนาถล่มเอาชนะแบบขาดลอยถึง 5-1

AP Photo/Joan Monfort
AP Photo/Joan Monfort

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้