รีเซต
ข้อความจากหัวใจ! แคสเปอร์ โพสต์อาลัย คุณวิชัย "ใจผมสลายเมื่อได้รู้ว่า จะไม่ได้เห็นท่านในห้องแต่งตัว"

ข้อความจากหัวใจ! แคสเปอร์ โพสต์อาลัย คุณวิชัย "ใจผมสลายเมื่อได้รู้ว่า จะไม่ได้เห็นท่านในห้องแต่งตัว"

ข้อความจากหัวใจ! แคสเปอร์ โพสต์อาลัย คุณวิชัย "ใจผมสลายเมื่อได้รู้ว่า จะไม่ได้เห็นท่านในห้องแต่งตัว"
armcasanova
29 ตุลาคม 2561 ( 09:41 )
491
3

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาโพสต์ไว้อาลัยถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ท่านประธานสโมสรอันเป็นที่รักของเขา ว่า ท่านทำให้ฝันของผมเป็นจริง ผมชื่นชมท่านทั้งในฐานะผู้นำ ฐานะพ่อ และฐานะผู้ชายคนหนึ่ง

koharoon / Shutterstock.com

หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เสียชีวิต จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูของทีม ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกจากใจผ่านทางโซเชียลมีเดียของตนเองอีกด้วย

“ผมไม่เคยพบใครอย่างท่านมาก่อน คนที่ทำงานหนักอย่างยิ่ง ทุ่มเทอย่างยิ่ง มีไฟอย่างยิ่ง ใจดีมีเมตตาอย่างที่สุด ท่านมีเวลาให้ทุกคน เข้าถึงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครท่านมีเวลาให้เสมอ ผมชื่นชมท่านทั้งในฐานะผู้นำ ฐานะพ่อ และฐานะผู้ชายคนหนึ่ง

ท่านเปลี่ยนฟุตบอลไปตลอดกาล! ท่านให้ความหวังกับทุกคน ว่าสิ่งที่เป็นไปไม่ได้นั้นเป็นไปได้ ไม่ใช่แค่แฟน ๆ ของเรา แต่เป็นแฟน ๆ ของทุกกีฬาทั่วโลก! มีไม่กี่คนหรอกที่ทำได้อย่างนี้ ตอนที่ท่านเซ็นสัญญาผมมาในปี 2011 ท่านบอกผมว่าเราจะไปแชมเปี้ยนส์ ลีกในอีก 6 ปี และเราจะทำเรื่องยิ่งใหญ่ด้วยกัน ท่านให้แรงบันดาลใจผม และผมเชื่อในท่าน ท่านทำให้ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ หากไม่มีท่านและครอบครัว ทุกสิ่งที่เราทำมาด้วยกัน ประสบความสำเร็จมาด้วยกันอาจไม่มีทางเกิดขึ้นเลย ท่านได้มอบประสบการณ์ที่ผมจะมีได้แค่ในจินตนาการเท่านั้น

ท่านทำให้ฝันของผมเป็นจริง

AP Photo/Matt Dunham, File

แต่สิ่งที่ผมภูมิใจที่สุด คือการได้เป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของท่าน ในสิ่งแวดล้อมที่ท่านสร้าง สโมสรนี้ เมืองนี้ คือครอบครัว และนั่นเกิดขึ้นเพราะท่าน นี่คือสิ่งที่ผมจะสำนึกบุญคุณตลอดไป ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้รู้จักท่าน ได้เติบโตเคียงข้างท่านและครอบครัวที่น่าทึ่ง สำหรับทุกช่วงเวลาส่วนตัวและเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันอย่างใกล้ชิด ใจผมสลายเมื่อได้รู้ว่า จะไม่ได้เห็นท่านในห้องแต่งตัว ตอนที่ผมเสร็จจากวอร์มอัพตอนเช้าและพูดคุยสัพเพเหระกับท่านอีก ว่าท่านจะไม่มาหยอกล้อกับนักเตะ ไม่ได้เห็นรอยยิ้มที่อดยิ้มตามไม่ได้ และความกระตือรือร้นที่ส่งผ่านสู่ทุกคนที่ท่านได้พูดคุยด้วยอีก

ตอนนี้เรามีความรับผิดชอบในฐานะสโมสร ในฐานะผู้เล่น และในฐานะแฟน ๆ เพื่อให้เป็นเกียรติแก่ท่าน นับตั้งแต่ได้รู้จักท่าน เราทำสิ่งนี้ด้วยการร่วมกันเป็นครอบครัวที่ท่านสร้าง ด้วยการยืนหยัดเคียงข้างกัน ช่วยเหลือคนที่ใกล้ชิดเราที่สุดในช่วงเวลาเลวร้าย

ท่านมีวิสัยทัศน์เพื่อสโมสรแห่งนี้ ท่านต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา ไม่มีอะไรที่ท่านจะไม่ทำให้เราทั้งนั้น ท่านช่างเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น เราต้องให้เกียรติกับสิ่งที่ท่านมอบไว้ให้ ด้วยผลงานในสนามอย่างที่ท่านต้องการมาตลอด และรักษาความเป็นครอบครัวเหนียวแน่นในสโมสรที่ท่านสร้างไว้ต่อไป

ท่านไม่มีทางรู้เลย ว่าท่านมีความหมายกับผมและครอบครัวมากมายเพียงใด

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างที่สุด ที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ในชีวิตของท่าน”

Martin Rickett/PA via AP


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้