รีเซต
สมัยที่ 9! เรดซ็อกซ์ ชนะ ด็อดเจอร์ส 5-1 ปิดซีรีย์ 4-1 คว้าแชมป์ เวิล์ด ซีรีย์

สมัยที่ 9! เรดซ็อกซ์ ชนะ ด็อดเจอร์ส 5-1 ปิดซีรีย์ 4-1 คว้าแชมป์ เวิล์ด ซีรีย์

สมัยที่ 9! เรดซ็อกซ์ ชนะ ด็อดเจอร์ส 5-1 ปิดซีรีย์ 4-1 คว้าแชมป์ เวิล์ด ซีรีย์
boston2018
29 ตุลาคม 2561 ( 13:03 )
224

ยอดทีมจากเมืองกีฬา บุกมาล้มเจ้าบ้านในเกมที่ 5 คว้าแชมป์โลกไปครองเป็นสมัยที่ 4 นับตั้งแต่ปี 2002 ในการชิงแชมป์เวิล์ด ซีรีย์

(AP Photo/David J. Phillip)

บอสตัน เรดซ็อกซ์ ได้สตีฟ เพียร์ซ หวด 2 โหมรัน ในเกมที่ 5 ของ เวิล์ด ซีรีย์ เอาชนะ ลอสแองเจอลิส ด็อดเจอร์ส 5-1 ปิดซีรีย์ คว้าแชมป์ไปด้วยชัยชนะ 4 ต่อ 1 เกม ในการแข่งขันที่สนาม ด็อดเจอร์ส สเตเดี้ยม นครแอลเอ รัฐแคลิฟอร์เนีย

AP Photo/Jae C. Hong)

แชมป์ปี 2013 เล่นเกมนี้ได้อย่างเฉียบขาดกว่ามาก โดยเปิดมาในอินนิ่งแรก ก็ได้ สตีฟ เพียร์ช หวด โฮมรัน เป็น 2 รัน โฮมรัน ให้เขากับ แอนดรูว เบนินเทนดี้ วิ่งเข้าทำสกอร์ให้ทีมเยือนนำก่อน 2-0 แต่ เจ้าบ้านก็ได้คืน 1 รันในอินนิ่งแรก จากโซโล่ โฮมรัน ของ เดวิด ฟรีส

(AP Photo/David J. Phillip)

แต่หลังจากนั้น เดวิด ไพร์ซ พิชเชอร์ของบอสตัน ปาบอลได้อย่างเฉียบขาด และยังมาได้เพิ่มอีก 3 สกอร์ จาก มุกกี้ เบตส์ ตี โซโล โฮมรัน ในอินนิ่งที่ 6, เจดี มาร์ติเนซ ตีโซโล โฮมรัน ในอินนิ่งที่ 7 และ เพียร์ซ มาหวดอีก 1 โซโลโฮมรัน ในอินนิ่งที่ 8 ให้จบ 9 อินนิ่ง บอสตัน เอาชนะไปได้ 5-1

ชัยชนะเกมนี้ ทำให้บอสตัน ปิดซีรีย์ เอาชนะไปได้ 4 ต่อ 1 เกม คว้าแชมป์สมัยที่ 9 ไปครองได้สำเร็จ และเป็นแชมป็สมัยที่ 4 นับตั้งแต่ปี 2004 ด้วย

(AP Photo/Elise Amendola)

ด้าน ด็อดเจอร์ส ต้องมาแกหักซ้ำซ้อน 2 ปีติด หลังจากปีก่อนก็เข้าชิง แต่พลาดท่าพ่ายให้กับ ฮิวสตัน แอสโตรส์ ในเกมที่ 7 ไปอย่างน่าเจ็บปวด

(AP Photo/Jae C. Hong)

ส่วน รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ เอ็มวีพี ในเวิล์ด ซีรีย์ ตกเป็นของ สตีฟ เพียร์ซ ที่ทำ 3 โฮมรัน 8 อาร์บีไอ และยังเป็นฮีโร่พาทีมคัมแบ็คในเกมที่ 3 ด้วย

(AP Photo/Mark J. Terrill)

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้