รีเซต
ผู้ให้โอกาส! ข้อความจากใจ กวินทร์ ส่งถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

ผู้ให้โอกาส! ข้อความจากใจ กวินทร์ ส่งถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

ผู้ให้โอกาส! ข้อความจากใจ กวินทร์ ส่งถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา
armcasanova
29 ตุลาคม 2561 ( 16:24 )
146

“เจ้าตอง”กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ของโอเอช ลูเวิน ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจและอาลัยถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และโอเอช ลูเวิน ที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

หลังจากวงการลูกหนังได้รับข่าวเศร้าการเสียชีวิตของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และโอเอช ลูเวิน จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก ที่บริเวณลานจอดรถสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

ล่าสุด “เจ้าตอง”กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ของโอเอช ลูเวิน ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจและอาลัยถึงท่านประธานสโมสร

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ด้วยครับ…. ถึงแม้ว่าผมจะได้รู้จักกับคุณวิชัย และครอบครัวท่านได้ไม่นาน แต่ผมก็สัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำ….ความอบอุ่นและความเอ็นดูที่มีต่อผม….. …..ขอขอบคุณที่มอบโอกาสและเชื่อมั่นในตัวผม ที่ทำให้ผมได้มาเล่นฟุตบอลที่ยุโรป อย่างที่ผมเคยฝันไว้………ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเจอกับอุปสรรคแค่ไหน เมื่อผมได้รับโอกาสผมจะสู้และทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่ ผมจะทำมันให้ดีที่สุด….. …..รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้เป็นส่วนเล็กๆของชีวิตท่านครับ …..ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว ศรีวัฒนประภา และครอบครัวของผู้ที่จากไปครับ….”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

….จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ด้วยครับ…. ถึงแม้ว่าผมจะได้รู้จักกับคุณวิชัย และครอบครัวท่านได้ไม่นาน แต่ผมก็สัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำ….ความอบอุ่นและความเอ็นดูที่มีต่อผม….. …..ขอขอบคุณที่มอบโอกาสและเชื่อมั่นในตัวผม ที่ทำให้ผมได้มาเล่นฟุตบอลที่ยุโรป อย่างที่ผมเคยฝันไว้………ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเจอกับอุปสรรคแค่ไหน เมื่อผมได้รับโอกาสผมจะสู้และทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่ ผมจะทำมันให้ดีที่สุด….. …..รู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้เป็นส่วนเล็กๆของชีวิตท่านครับ …..ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว ศรีวัฒนประภา และครอบครัวของผู้ที่จากไปครับ….

โพสต์ที่แชร์โดย Kawin Thamsatchanan (@kawiator_26) เมื่อ

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้