รีเซต
ทิ้งไปไหนไม่ได้! เฉลิมพงษ์ เปิดใจหลังต่อสัญญา ลั่นขอแขวนสตั๊ดกับสวาทแคท

ทิ้งไปไหนไม่ได้! เฉลิมพงษ์ เปิดใจหลังต่อสัญญา ลั่นขอแขวนสตั๊ดกับสวาทแคท

ทิ้งไปไหนไม่ได้! เฉลิมพงษ์ เปิดใจหลังต่อสัญญา ลั่นขอแขวนสตั๊ดกับสวาทแคท
armcasanova
29 ตุลาคม 2561 ( 16:36 )
216
1

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังทีมชาติไทย เผยเหตุผลหลังล่าสุดตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้นสังกัด ในโตโยต้า ไทยลีก ออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Nakhonratchasima FC

ก่อนหน้านี้ อนาคตการค้าแข้งของ กองหลังวัย 31 ปี อยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเครือมาตลอด กระทั่งล่าสุด บอร์ดบริหารของสโมสร ประกาศยืนยันบทเวทีงาน “SWATCAT THANK YOU PARTY 2018” ว่า ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เฉลิมพงษ์ เรียบร้อย

“จริงๆ ก็เป็นไปตามคาดครับ ผมไม่ได้อยากย้ายไปไหนอยู่แล้ว หลังจากที่คุยเรื่องรายละเอียดสัญญาจบ ก็ตัดสินใจทันทีเลย ก็ดีใจครับที่ได้อยู่ทำหน้าที่กับทีมต่อไป” เฉลิมพงษ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้

“เหตุผลสำคัญ ผมรู้สึกว่าทิ้งทีมไม่ได้ ถ้าไปแล้ว ก็เป็นห่วงทีม อีกอย่าง ผมอยู่มานาน ก็รู้สึกผูกพันกับทีม และปัจจัยเรื่องแฟนบอล ก็มีส่วนมากๆ เพราะทุกคนสนับสนุนผมมาตลอด บางครั้งก็ทำกับข้าวมาให้กิน ไปไหนมาก็ไหน ก็รู้สึกว่า เหมือนเป็นลูกหลานชาวโคราชคนหนึ่ง”

นอกจากนี้ เฉลิมพงษ์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวก่อนหน้าด้วยว่า “ยอมรับว่ามีทีมใหญ่ๆ ติดต่อมาเหมือนกัน แต่ที่ผมไม่ไป ก็เพราะผมมีความสุขกับที่นี่อยู่แล้ว อีกอย่าง ถ้าไป ก็ไม่รู้ว่าต้องเจออะไรบ้าง ไม่ใช่ว่า ผมไม่ชอบความท้าทาย แต่ผมรู้สึกว่า ในเมื่อที่ตรงนี้อบอุ่น และ ดีอยู่แล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่ผมต้องไป และถ้าวันหนึ่ง ผมมองย้อนกลับมา ก็ไม่เสียดายครับ เพราะตัดสินใจดีแล้ว”

“ขณะที่เป้าหมาย เบื้องต้นที่คุยกับสโมสร ก็หวังไว้ท็อปไฟว์เหมือนกัน แน่นอนหลายคนอาจคิดว่า สูงเกินไปหรือเปล่า แต่ผมว่าเราต้องเล่นแบบมีเป้าหมาย ไม่ใช่ว่าต้องหนีตกชั้นแบบปีต่อปี ส่วนฟุตบอลถ้วย ก็หวังให้ไกลกว่าเดิม เพราะปีนี้ เราก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในโตโยต้า ลีก คัพ”

สุดท้ายเมื่อถูกถามว่า มีโอกาสแขวนสตั๊ดกับ สวาทแคท หรือไม่ เฉลิมพงษ์ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมตั้งแต่ฤดูกาล 2014 ตอบสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า “ก็คงที่นี่ครับ”

ปัจจุบัน เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว อยู่ระหว่างเก็บตัวกับ ทีมชาติไทย เพื่อเตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคมนี้

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้