รีเซต
เพื่อคนบนฟ้า! มาห์เรซ เปิดใจยิงประตู สเปอร์ส อุทิศให้ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา (มีคลิป)

เพื่อคนบนฟ้า! มาห์เรซ เปิดใจยิงประตู สเปอร์ส อุทิศให้ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา (มีคลิป)

เพื่อคนบนฟ้า! มาห์เรซ เปิดใจยิงประตู สเปอร์ส อุทิศให้ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา (มีคลิป)
armcasanova
30 ตุลาคม 2561 ( 10:10 )
407
1

ริยาด มาห์เรซ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซัดประตูชัยให้กับทีมเฉือนเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 1-0 (ชมคลิปไฮไลท์) พร้อมเปิดใจหลังเกม ท่าดีใจที่ชูนิ้วขึ้นฟ้า เพื่อเป็นการระลึกถึง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

AP Photo/Tim Ireland

ก่อนหน้านี้ มาห์เรซ ย้ายจากเลอ อาร์ฟ ทีมในลีกเอิง มาอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 5 แสนปอนด์ หลังจากนั้นเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับสโมสรด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาล 2015/16 และได้ขอย้ายออกจากทีม มาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาล 60 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะย้ายทีม แต่ความสัมพันธ์ของ ริยาด มาห์เรซ กับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นเหมือนเดิม เขายังรักและให้ความเคารพต่อทีมเก่าเช่นเคย

“สำหรับผมมันยากเหลือเกินที่จะลงเตะในเกมนี้ บอส เป็นคนที่พิเศษสำหรับผม ผมอยู่กับเขามา 4 ปีครึ่ง และมีความทรงจำที่ดีมากมายสำหรับเขา เขาเป็นคนที่ดีมาก ผมเสียใจมากๆ ที่ท่านจากไป เมื่อผมยิงประตูได้ในเกมนี้ ผมชูมือขึ้นไปที่ฟ้าเพื่อเขา คุณวิชัยทำเพื่อผมมามากมาย ทำเพื่อเลสเตอร์มากมาย เป็นการยากที่จะพูดเรื่องนี้ ผมยังรู้สึกเสียใจเสมอ”

“คุณวิชัยเปรียบเสมือนเหมือนพ่อ เขาเป็นคนดี มีจิตใจที่ยิ่งใหญ่ การเสียเขาไปเหมือนหัวใจสลาย มันทำให้ผมช็อกที่ได้ยินข่าวนี้ ผมอยากเล่นเสมอ และคุณวิชัยก็ต้องการให้ผมเล่น เขาเป็นแรงบันดาลใจในเกมฟุตบอลของผม สำหรับผมมันยากที่จะลงเตะกับสเปอร์”

 


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้