รีเซต
OFFICIAL : บางกอกกล๊าส คว้าตัว บาล่า ร่วมทัพถาวร

OFFICIAL : บางกอกกล๊าส คว้าตัว บาล่า ร่วมทัพถาวร

OFFICIAL : บางกอกกล๊าส คว้าตัว บาล่า ร่วมทัพถาวร
armcasanova
30 ตุลาคม 2561 ( 11:23 )
176

“เดอะ บลูแมชชีน” บีจีเอฟซี ประกาศยืนยันคว้าคัว ดาวิด บาล่า กองหน้าชาวแซมบ้า เข้าร่วมทีมแบบถาวรด้วยสัญญา 1 ปี หลังทำผลงานแบบยืมตัวเลกใน 2 ได้ยอดเยี่ยม

กองหน้าวัย 30 ปีถูก บีจีเอฟซี ยืมตัวจาก ขอนแก่น เอฟซี ก่อนจะกลายเป็นตัวหลักของสโมสรฯ และเป็นดาวซัลโวร่วมของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 8 ประตูในไทยลีกเท่ากับ สุรชาติ สารีพิมพ์ ซึ่ง บาลา เผยถึงการได้ย้ายมาร่วมทีมแบบถาวรครั้งนี้ว่า

“ตนมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับ บีจีเอฟซี มันเป็นสิ่งแรกในความคิดเพราะตนมีความสุขที่นี่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็สามารถยิงประตูได้เยอะ โดยลงเล่นให้ทีมทุกรายการ 18 นัด ยิงได้ 10 ประตูซึ่งก็เป็นประตูที่สำคัญ และในฤดูกาลใหม่ก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นและทำประตูได้มากกว่าเดิม”

“แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องทำงานให้หนักเหมือนกับปีที่ผ่านมา เพราะเชื่่อเสมอว่าหากเราทำงานหนักสิ่งต่างๆ จะมาเอง และหวังว่าทีมจะกลับมาเล่นในไทยลีกได้ เพราะทีมอย่าง บีจีเอฟซี ไม่ควรเล่นอยู่ในไทยลีก 2 เราคือทีมที่ดีระดับท็อปทูหรือท็อปทรีของประเทศ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้