รีเซต
กลั่นมาจากใจ! เพียร์สัน เผยความรู้สึก ถึงคุณวิชัย "ผมจะยังคงคิดถึง เจ้านาย ของผมเสมอ"

กลั่นมาจากใจ! เพียร์สัน เผยความรู้สึก ถึงคุณวิชัย "ผมจะยังคงคิดถึง เจ้านาย ของผมเสมอ"

กลั่นมาจากใจ! เพียร์สัน เผยความรู้สึก ถึงคุณวิชัย "ผมจะยังคงคิดถึง เจ้านาย ของผมเสมอ"
armcasanova
30 ตุลาคม 2561 ( 23:21 )
90

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน เปิดเผยความในใจ หลังการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรโอเอช ลูเวิน

ohlthai.com

เพียร์สัน เคยอยู่กับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2011-2015 และได้มาอยู่กับ โอเอช ลูเวิน ตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน

“มันไม่ง่ายเลย กับการเขียนระบายความรู้สึก และแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับตระกูลศรีวัฒนประภา และ ครอบครัวคิง เพาเวอร์

เหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อโลกของฟุตบอลเป็นอย่างยิ่ง

ความสุขุม , บุคลิก และความเป็นผู้นำของท่าน คือสิ่งที่สวยงามของวงการฟุตบอลอังกฤษอย่างประเมินค่ามิได้

อีกทั้งการจัดการบริหาร และแรงผลักดันของท่าน ที่มีต่อสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ผลิดอกออกผลจนทำให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็น จากผลงานที่สโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าตราตรึงใจที่สุด

แชมป์ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความเชื่อว่าปาฏิหาริย์สามารถเกิดขึ้นได้เสมอในโลกของฟุตบอล ซึ่งเป็นเกียรติสำหรับผมอย่างยิ่ง ที่ได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับทั้งสองสโมสรของคิง เพาเวอร์ และกับงานปัจจุบันของผมที่โอเอช ลูเวิน ผมมีภารกิจที่จะสร้างสโมสรแห่งนี้ให้ยิ่งใหญ่เหมือนกับที่เราทำได้ในอังกฤษ

สิ่งที่ผมเสียดายคือ ท่านไม่ได้เห็นความสำเร็จในสิ่งอื่นๆที่เรากำลังจะสร้าง สิ่งที่ทุกคนต้องจดจำคือ ท่านลงทุนกับทั้งสองสโมสร พัฒนาในระยะยาว และดูแลสโมสรด้วยใจ รวมทั้งไม่ละทิ้งขนบและวัฒนธรรมที่แต่ละสโมสรมีอยู่แต่เดิม

ท่านไม่ได้ช่วยเหลือสโมสรเพียงแค่การเงิน แต่ลงทุนลงแรงใจกับการสร้างคนของสโมสร และสร้างชุมชนที่ผูกพันแน่นแฟ้นให้กับทั้งสองเมือง

สำหรับเราที่โอเอช ลูเวิน ทุกอย่างยังเพิ่งเริ่มต้น แต่หากกล่าวรวมถึงทุกสิ่งที่ผ่านมา ตอนนี้ผลที่เกิดขึ้นมันยิ่งใหญ่มหาศาล

หากพูดถึงความสัมพันธ์ส่วนตัว ผู้จัดการทีมคนหนึ่งอย่างผม คงไม่อาจมีเจ้านายที่ดีกว่านี้ได้อีกแล้ว เขามีความแน่วแน่ที่จะสนับสนุนผมอย่างไม่มีเงื่อนไข ทั้งในยามสุขหรือทุกข์ โดยเฉพาะในยามทุกข์ คำปลอบประโลมของท่าน ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นใจอยู่เสมอ

คุณวิชัย เป็นผู้นำที่มีอารมณ์ขัน และใจกว้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมและครอบครัวสัมผัสได้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมจะรำลึกถึงมันเสมอ ผมจะไม่ลืมคำแนะนำ และอุดมการณ์ของคุณวิชัย และแน่นอน จะไม่ลืมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเขาเช่นเดียวกัน

ผมขอส่งใจไปอยู่เคียงข้างครอบครัวของคุณวิชัย , ครอบครัวคิง เพาเวอร์ และผมมั่นใจว่า แฟนบอลทั่วโลกจะมอบความปรารถนาดีนี้ให้กับคุณวิชัย เช่นเดียวกัน ผมจะยังคงคิดถึง “เจ้านาย” ของผมเสมอ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้