รีเซต
สู้เพื่อเจ้านาย! แข้งเลสเตอร์ ไม่เลื่อนเตะ คาร์ดิฟฟ์ ลั่นขอสู้เต็มที่เพื่อคุณวิชัย

สู้เพื่อเจ้านาย! แข้งเลสเตอร์ ไม่เลื่อนเตะ คาร์ดิฟฟ์ ลั่นขอสู้เต็มที่เพื่อคุณวิชัย

สู้เพื่อเจ้านาย! แข้งเลสเตอร์ ไม่เลื่อนเตะ คาร์ดิฟฟ์ ลั่นขอสู้เต็มที่เพื่อคุณวิชัย
armcasanova
30 ตุลาคม 2561 ( 23:48 )
286
1

นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลงสนามแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่จะออกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน นี้ ถึงแม้ทางพรีเมียร์ลีกพร้อมยอมให้เลื่อนได้ หลังจากความสูญเสียครั้งใหญ่ของสโมสร

ทัพ “จิ้งจอกสยาม” กำลังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก หลังจากที่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เสียชีวิต จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่บริเวณลานจอดรถสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ สโมสรได้ประกาศเลื่อนเกมการแข่งขัน คาราบาว คัพ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จะมีแข่งขันกันในคืนนี้เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย และทางพรีเมียร์ลีกได้ให้ทางสโมสรตัดสินใจว่า จะเลื่อนการแข่งขันในวันเสาร์ที่จะออกไปเยือนคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ออกไปก่อนหรือไม่

ล่าสุด ทางทีมงาน TrueID Sports ได้รับรายงานมาว่า ทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยลั่นว่าจะขอสู้เพื่อคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ จะไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน นี้ เวลา 22.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 4 หรือสามารถรับชมได้ทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้