รีเซต
OFFICIAL : ดีกรีดาวซัลโว! บีจีเอฟซี ปิดดีลคว้าตัว บาร์รอส ทาร์เดลี่ เสริมคมลุยไทยลีก 2

OFFICIAL : ดีกรีดาวซัลโว! บีจีเอฟซี ปิดดีลคว้าตัว บาร์รอส ทาร์เดลี่ เสริมคมลุยไทยลีก 2

OFFICIAL : ดีกรีดาวซัลโว! บีจีเอฟซี ปิดดีลคว้าตัว บาร์รอส ทาร์เดลี่ เสริมคมลุยไทยลีก 2
Supanat
31 ตุลาคม 2561 ( 16:24 )
1.1K

บางกอกกล๊าส เอฟซี เสริม บาร์รอส ทาร์เดลี่ ดาวซัลโว ไทยลีก 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อล่าตาข่ายหวังเลื่อนชั้นภายใน 1 ปี

“เดอะ บลูแมชชีน” บีจีเอฟซี เสริมทัพฤดูกาล 2019 ต่อเนื่อง คว้าตัว บาร์รอส ทาร์เดลี่ กองหน้าชาวบราซิเลี่ยนดีกรีดาวซัลโว ไทยลีก 2 ฤดูกาลล่าสุด เข้าร่วมทีมด้วยสัญญา 1 ปี โดยหัวหอกวัย 28 ปี กล่าวถึงการย้ายเข้าถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ว่า

“อย่างแรกต้องบอกว่าตนมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้เล่น บีจีเอฟซี เพราะสโมสรแห่งนี้คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ ตนเลือกที่จะไม่ย้ายไปเล่นในไทยลีก เพื่อที่จะได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และมั่นใจว่าเมื่อร่วมมือกันแล้ว จะสามารถพาทีมกลับไปสู่ไทยลีกได้อย่างแน่นอน”

สำหรับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ เริ่มต้นค้าแข้งที่ประเทศไทยกับ ศรีปทุม-ศรีสะเกษ ในศึกไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ก่อนก้าวเข้าสู่ฟุตบอลสนามใหญ่กับ สมุทรสงคราม บีทียู เอฟซี, กระบี่ เอฟซี และ ตราด เอฟซี ที่เจ้าตัวยิงไปถึง 39 ประตูใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยการย้ายร่วมทีม บีจีเอฟซี ในครั้งนี้เจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 37 ซึ่งเป็นหมายเลขเดิมที่เคยใส่เมื่อครั้งค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิม และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน อีกครั้งด้วย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้