รีเซต
ยอดมนุษย์! เมสซี่ กลับมาซ้อมกับบาร์ซ่า หลังแขนหักได้ 11 วัน

ยอดมนุษย์! เมสซี่ กลับมาซ้อมกับบาร์ซ่า หลังแขนหักได้ 11 วัน

ยอดมนุษย์! เมสซี่ กลับมาซ้อมกับบาร์ซ่า หลังแขนหักได้ 11 วัน
boston2018
1 พฤศจิกายน 2561 ( 08:53 )
535
1

กัปตันทีม บาร์เซโลน่า กลับมาลงซ้อมหน้าตาเฮย ทั้ง ๆ ที่ แขนหักไปเมื่อไม่ถึง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเท่านั้น

(AP Photo/Emilio Morenatti)

ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาซ้อมกับบาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเวลาแค่ 11 วัน หลังจากได้รับบากดเจ็บกระดูกแขนหัก ในเกมพบกับ เซบีญา เท่านั้น

สตาร์ชาว อาร์เจนไตน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมลาลีก้านัดดังกล่าว ในนาทีที่ 15 หลังลงพื้นไม่ดี จนได้รับอาการบาดเจ็บที่แขน และมีการวินิจฉัยในเวลาต่อมาว่า กระดูกแขนของมีอาการแตกหัก

รายงาน หลังจากเกมที่ชนะเซบีญา ระบุว่า กองหน้าตัวเก่งอาจจะต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ และพลาดการลงสนามในเกมเอล กลาซิโก้ กับเรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ทีมของเขาเอาชนะ “ราชันชุดขาว” ไป 5-1

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ได้ปล่อยภาพล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผ่านทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร เป็นภาพที่ เมสซี่ กลับมาซ้อมที่ โจน กัมเปร์ เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์

แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีชื่อเป็นหนึ่งในทีมชุดที่ลงเล่นเกม โกปา เดล เรย์ กับ คัลเจรัล ลีโอเนสซ่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เขาอาจจะกลับไปเป็นผู้เล่นที่อยู่ในม้านั่งสำรองของเกมที่พบกับ ราโย บาเยกาโน่ วันเสาร์นี้เลย

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้