รีเซต
OFFICIAL : ราชบุรี คว้าดาวรุ่งดึง ยศศักดิ์ เชาวนะ จาก แอร์ฟอร์ซ เติมแนวรุก

OFFICIAL : ราชบุรี คว้าดาวรุ่งดึง ยศศักดิ์ เชาวนะ จาก แอร์ฟอร์ซ เติมแนวรุก

OFFICIAL : ราชบุรี คว้าดาวรุ่งดึง ยศศักดิ์ เชาวนะ จาก แอร์ฟอร์ซ เติมแนวรุก
Supanat
1 พฤศจิกายน 2561 ( 18:28 )
317

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ดึงตัวรุกฟอร์มร้อนแรงอย่าง ยศศักดิ์ เชาวนะ จากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เสริมทัพลุยไทยลีก 2019

หลังจากที่มีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่อง ในการเเสริมทัพของแต่ละสโมสร เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับ สู้ไทยลีก ฤดูกาล 2019 ที่จะเริ่มเปิดฉากขึ้น ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งล่าสุด สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ทำการเปิดตัว ยศศักดิ์ เชาวนะ ดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรง จากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เข้ามาเสริมทัพเป็นนักเตะใหม่ รายแรก อย่างเป็นทางการ

โดยทางด้าน “คุณฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสร ได้กล่าวถึงคว้าตัวยศศักดิ์ เข้ามาเสริมว่า “ก็ถือว่าเป็นการเปิดตัว นักเตะไทยรายแรก สำหรับการเตรียมตัว ในฤดูกาลหน้า อย่างเป็นทางการ สำหรับนักเตะคนนี้ เราได้เฝ้าจับตามอง และติดตามเขามานานในระยะหนึ่ง หลังจากวันที่ แอร์ฟอร์ซฯ มาเยือนเราที่นี่ และเขาโชว์ทักษะได้ค่อนข้างเด่น และนั่นเป็นจุดเด่นของเขาที่มีทั้งทักษะ และความเร็ว ที่เราดูแล้วสามารถที่จะพัฒนา และต่อยอดไปได้อีกไกลในอนาคตข้างหน้า ก็ยินดีต้อนรับเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ กับครอบครัวราชันมังกร”

ขณะที่ “เจ้าป่าน” ยศศักดิ์ เชาวนะ ก็ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับครับ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ในทีมที่ดี และผมว่าเป็นทีมที่มีความพร้อม เป็นทีมชั้นนำทีมหนึ่ง ในประเทศเลยก็ว่าได้ครับ ที่นี่มีทั้งสนาม และความพร้อมหลายๆด้านครับ การมาอยู่กับทีมใหม่ผมก็พัฒนาและพิสูจน์ตัวเองให้เต็มที่ และเป้าหมายผมก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และจบในอันดับที่สูงขึ้นครับ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวนักเตะตัวเล็กๆคนนี้กับแฟนบอลราชบุรี ด้วยครับ ขอบคุณครับ

สำหรับ ยศศักดิ์ เชาวนะ ดาวรุ่งอายุ 22ปี สามารถเล่นได้ทั้ง กองหน้า และกองกลางตัวรุก ผ่านดีกรีทีมชาติไทยตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน12ปี – 19 ปี และทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค อายุไม่เกิน 23ปี เคยผ่านการเป็นนักเตะของสโมสร ศุลกากร ยูไนเต็ด และในฤดูกาล 2018 สามารถทำประตูให้กับอดีตต้นสังกัดอย่างแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ได้ 9 ประตูก่อนที่จะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ให้กับทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้