รีเซต
เปิดเทอมเร็ว! ฉลามชล ซ้อมมื้อแรก เตรียมทีม ลุยไทยลีก 2019

เปิดเทอมเร็ว! ฉลามชล ซ้อมมื้อแรก เตรียมทีม ลุยไทยลีก 2019

เปิดเทอมเร็ว! ฉลามชล ซ้อมมื้อแรก เตรียมทีม ลุยไทยลีก 2019
armcasanova
1 พฤศจิกายน 2561 ( 18:37 )
276

“ฉลามชล” เข้าแคมป์ฝึกซ้อมมื้อแรก ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมทัพ สู่ ฤดูกาล 2019 โดยวันแรกเน้นฟื้นฟูร่างกาย ก่อนอุ่นเครื่อง ดวล ช้างศึก ชุด ซูซูกิ คัพ

ความเคลื่อนไหว ของ ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 9 ของ ศึก ไทยลีก 2018 ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น.ที่านมา “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ทำการเรียกลูกทีม กลับมารายงานตัว และ ฝึกซ้อมเป็นมื้อแรก เพื่อเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ เป็นเรียบร้อยแล้ว ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

สำหรับการฝึกซ้อมในมื้อแรกนี้ กุนซือใหญ่ของทีม ได้เน้นไปที่การปรับสภาพร่างกาย ของ นักเตะทุกๆคนโดยเป็นการซ้อมเบาๆ ยืดเส้นยืดสาย หลังได้หยุดพักไปในช่วงปิดฤดูกาล

ด้าน “โค้ชโบ้” กล่าวหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมมื้อแรกว่า “วันนี้ เรา ได้เรียกนักเตะของทั้งหมด ทั้งจากทีมชุดใหญ่, ทีมบี ตลอดจนนักเตะ ที่หมดสัญญายืมตัว กับ ทีมต่างๆ กลับมาฝึกซ้อม เป็นครั้งแรก”

“ซึ่งก็เป็นการให้ทุกคน ได้มาปรับสภาพร่างกาย และทำความรู้จักกัน สร้างความสัมพันธ์ ภายในทีม รวมไปถึงการยืดเส้นยืดสาย หลังจากที่หยุดไปนาน”

“ส่วนขุมกำลังในตอนนี้ แน่นอนว่า ฤดูกาลใหม่ ผู้เล่นไทย ซึ่งเป็นนักเตะหลักทุกๆคน จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป ขณะที่เพิ่มเติม ก็จะมีนักเตะดาวรุ่ง หลายๆคน ที่จะถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ อีกจำนวนหนึ่ง โดยเราจะลงอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติ ไทย ชุด ซูซูกิ คัพ ในวันที่ 4 พ.ย. นี้ ส่วนผู้เล่นต่างชาติ 1-2 คนแรก ก็จะเริ่มเข้ามาสมทบ กับ ทีม ในสัปดาห์หน้า” “โค้ชโบ้” กล่าว

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้