รีเซต
BREAKING : แข้งเลสเตอร์เฟิร์ม บินด่วนร่วมงานศพคุณวิชัย หลังดวล คาร์ดิฟฟ์ เสาร์นี้

BREAKING : แข้งเลสเตอร์เฟิร์ม บินด่วนร่วมงานศพคุณวิชัย หลังดวล คาร์ดิฟฟ์ เสาร์นี้

BREAKING : แข้งเลสเตอร์เฟิร์ม บินด่วนร่วมงานศพคุณวิชัย หลังดวล คาร์ดิฟฟ์ เสาร์นี้
kentnitipong
2 พฤศจิกายน 2561 ( 10:18 )
212
1

ทัพนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงคอนเฟิร์มเตรียมบินด่วนมายัง กรุงเทพมหานคร หลังจากจบเกมศึกพรีเมียร์ลีกกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เพื่อมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

แม้ทัพ “จิ้งจอกสยาม” จะอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก หลังจากที่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เสียชีวิต จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่บริเวณลานจอดรถสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ท้ายที่สุด ทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายืนยันว่าจะไม่เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่จะออกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยลั่นว่าจะขอสู้เพื่อคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยว่า ทัพนักเตะชุดใหญ่ของ เลสตอร์ ซิตี้ ทั้งหมด จะเดินทางมายัง กรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมงานพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา โดยจะบินด่วนจากประเทศังกฤษทันทีที่เสร็จสิ้นแมตช์กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

โดยพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ จะเริ่มในวันที่ 3 พ.ย.นี้ และจะมีการสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย. ไปจนถึง วันที่ 9 พ.ย.นี้

ทั้งนี้ ทางเจ้าภาพขอความร่วมมืองดพวงหรีด ท่านสามารถร่วมบำเพ็ญกุศลสมทบทุนเพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้