รีเซต
ไม่เหลือซาก! ไนเนอร์ส เปิดบ้านถล่ม เรดเดอร์ส ยับ 34-3 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

ไม่เหลือซาก! ไนเนอร์ส เปิดบ้านถล่ม เรดเดอร์ส ยับ 34-3 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

ไม่เหลือซาก! ไนเนอร์ส เปิดบ้านถล่ม เรดเดอร์ส ยับ 34-3 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล
boston2018
2 พฤศจิกายน 2561 ( 13:07 )
81

“คนตื่นทอง” ได้ควอร์เตอร์แบคโนเนม พาทีมไล่ถลุง “สลัดดำ” ขากลอย คว้าชัยนัดที่ 2 ของฤดูกาล ศึกคนชนคน

(AP Photo/John Hefti)

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส เปิด ลีวาย สตเดี้ยม ไล่ถล่ม โอ๊คแลนด์ เรดเดอร์ส ไม่เหลือชิ้นดี 34-3 เกมชัยนัดที่ 2 จากการลงเล่น 9 นัด ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

เกมเธิร์ดเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ที่เมือง ซานตา คลาร่า มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ในควอร์เตอร์แรก เริ่มต้นมาด้วยสกอร์ของทีม “สลัดดำ” เมื่อ เดเร็ค คาร์ พาทีมบุกขึ้นไปตั้งระยะให้ แดเนียล คาร์ลสัน เตะ 37 หลา เป็นสกอร์ให้ทีมเยือนนำก่อน แต่นั่นกลับกลายเป็นสกอร์เดียวของทีม เพราะหลังจากนั้น พวกเขาทำคะแนนไม่ได้อีกเลย

(AP Photo/Ben Margot)

โดยหลังจากเสียสกอร์แรก นิค มัลเลนส์ ควอร์เตอร์แบคมือ 3 ของเจ้าบ้าน ที่เกมนี้ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงแทนที่ ซีเจ แบรตเทิร์ด มือ 2 ที่ไม่สมบูรณ์ กลับพาทีมบุกได้ดีเกินคาด และพาทีมทำทัชดาวน์ แซงนำ 7-3 จากการปา 24 หลา ให้ ปิแอร์ การ์ซอง เท่านั้นไม่พอ เขายังมาปาระยะ 4 หลา เป็นทัชดาวน์ ให้ เคนดริกซ์ บอร์น ด้วย ทำให้จบควอร์เตอร์แรก ไนเนอร์ส นำ 14-7

ควอร์เตอร์ 2 ไม่มีอะไรมากนอกจาก 1 ฟิลด์โกลของเจ้าบ้าน ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 17-3

(AP Photo/John Hefti)

ควอร์เตอร์ 3 “คนตื่นทอง” ลงมาทำเพิ่มอีก 2 ทัชดาวน์ โดยปาระยะ 5 หลา ให้ จอร์จ คิทเทิล และ การวิ่งหลุดยาวของ ราฮีม มอนเซิร์ต ระยะ 52 หลา แต่น่าเสียดาย ที่ มอนเซิร์ต ต้องมาบาดเจ็บ และออกจากการแข่งขันไปในเวลาต่อมา

ควอร์เตอร์ 4 เจ้าบ้านปิดเกมด้วยการวิ่งฆ่าเวลา และมาได้อีก 1 ฟิลด์โกล ให้ หมดเวลา ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส เอาชนะ โอ๊คแลนด์ เรดเดอร์ส 34-3

AP Photo/John Hefti)

เกมนี้ นิค มัลเลนส์ โซว์ฟอร์มสุดแจ่ม ปาบอล 22 ครั้ง รับได้ 16 ครั้ง ได้ระยะ 262 หลา เป็น 3 ทัชดาวน์ ไม่มี อินเตอร์เส็ป แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

(AP Photo/Ben Margot)

ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ ซานฟรานซิสโก หนีบ๊วยไปเป็นชนะ 2 แพ้ 7 ทิ้งให้ โอ๊คแลนด์ เป็นทีมที่ยังชนะเกมเดียว ร่วมกับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เท่านั้น โดยมี สถิติ ชนะ 1 แพ้ 7

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้