รีเซต
ในบ้านพี่ขอ! เซลติกส์ ยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้บัคส์ ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ

ในบ้านพี่ขอ! เซลติกส์ ยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้บัคส์ ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ

ในบ้านพี่ขอ! เซลติกส์ ยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้บัคส์ ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ
boston2018
2 พฤศจิกายน 2561 ( 13:42 )
69

“อังเคิลดรูว์” ฟอร์มเฉียบ 2 เกมติด ช่วยทีม “พลังเขียว” เล่นงานทีมไร้พ่าย จนพ่ายเกมแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ ในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ

(AP Photo/Michael Dwyer)

บอสตัน เซลติกส์ เปิดสนาม ทีดี การ์เดน ในนครบอสตัน รัฐแมสซาซูเซ็ตต์ส เล่นงาน มิลวอกกี้ บัคส์ ให้พบความปราชัยเกมแรก ในศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ

เจ้าบ้าน เซลติกส์ ชนะติดกันมา 3 เกมรวด หลังเปิดฤดูกาลด้วยสถิติชนะ 2 แพ้ 2 ส่งผู้เล่นตัวจริงลงทุกตำแหน่ง ด้านทีมเยือน ได้ ยานนิส อันเทโทคูมโป ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง หายจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง ลงเล่นเกมนี้ได้

เกมนี้ เป็นฝ่ายเจ้าบ้าน ที่แม่นกว่า และทำแต้มใส่ตลอด โดยเป็นฝ่ายขึ้นนำเกือบตลอดเกม ยกเว้นในช่วงกลางควอร์เตอร์ 2 เท่านั้นที่บัคส์ ไล่มาจนแซงนำได้เล็กน้อย แต่บอสตันก็แซงกลับ ทำให้นำหลังจบครึ่งแรก 55-53

ครึ่งหลังลงมาเล่น บอสตันไล่ถล่มทีมเยือนในควอร์เตอร์ 3 ควอร์เตอร์เดียว ทำไปถึง 38 ต่อ 25 คะแนน และทำคะแนนหนีห่างสุดถึง 15 คะแนน ถึงแม้ท้ายเกม บัคส์จะพยายามไล่มา แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม เซลติกส์ เอาชนะ บัคส์ 117-113

ไครี เออร์วิ่ง ทำคะแนนสูงที่สุดให้ทีมเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันหลังตัอผมแอฟโฟร่ ออก โดยทำไป 28 คะแนน ส่วน ยานนิส อันเทโทคูมโป ทำ 33 คะแนน 11 รีบบาวน์ เป็น “ดับเบิ้ลดับเบิ้ล” แต่ไม่พอให้ทีมชนะในเกมนี้

บอสตัน ขยับมามีสถิติ ชนะ 6 แพ้ 2 รั้งที่ 3 สายตะวันออก ส่วน มิลวอกกี้ ถึงแม้จะหล่นเป็น ชนะ 7 แพ้ 1 แต่ก็นำจ่าฝูงสายตะวันออกต่อไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้