รีเซต
ตามคาด! โนเล่-เฟ็ด ควงแขนเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ปารีส มาสเตอร์

ตามคาด! โนเล่-เฟ็ด ควงแขนเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ปารีส มาสเตอร์

ตามคาด! โนเล่-เฟ็ด ควงแขนเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ปารีส มาสเตอร์
boston2018
2 พฤศจิกายน 2561 ( 13:56 )
36

หลังการถอนตัวของ มือ 1 ชาวสเปน ทำให้เหลือนักเทนนิส มือ 2 และ 3 ของโลกเป็นเบอร์ใหญ่ที่สุดในปารีส มาสเตอร์ และทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะผ่านเข้ารอบ

(AP Photo/Michel Euler)

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ โนวัค ยอโควิช ต่างเอาชนะคู่แข่งผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในศึก ปารีส มาสเตอร์ ได้สำเร็จและมีโอกาสไปเจอกันเองในรอบรองชนะเลิศ

โดย “เฟ็ดเอ็กซ์” มือ 3 ของโลกเอาชนะ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี จากอิตาลี 2 เชตรวด 6-4 และ 6-3 ใช้เวลาการแข่งขันไปทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 13 นาที

โดย จอมเก๋าจากสวิส เชฟ 2 เบรกพอยต์ในเกมเชิร์ฟ ตอนนำอยู่ 4-3 ในเชตที่ 2 และ เบรกเกมเสิร์ฟของฟ็อกนินี่ ในเกมต่อมาปิดเกมเอาชนะไปได้

ส่วน ยอโควิช ว่าที่มือ 1 ของโลกคนใหม่  ก็เอาชนะ ดาเมียร์ ซุมเฮอร์ ที่ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลัง และผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

โดยเจ้าของมือ 1 ของโลกคนใหม่แต่หน้าเก่าวัย 31 ปี นำ ซุมเฮอร์ อยู่ 6-1 และ 2-1 ในเชตที่ 2 ก่อนที่นักเทนนิสชาวบอสเนีย จะขอถอนตัว

แชมป์วิมเบลดัน และ ยูเอส โอเพ่น เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนไม่เจอเบรกพอยต์เลยในแมตช์นี้ และได้คะแนนจากเสิร์ฟแรกสูงถึง 72%

โดยเขาจะเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ มาริน ซิลิช เพื่อนสนิทจากโครเอเชีย ที่เอาชนะ กริกอร์ ดิมิตรอฟ จากบัลแกเรีย มาได้ในรอบต่อไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้