รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
2 พฤศจิกายน 2561 ( 15:28 )
72

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ 4 พฤศจิกายน 2018  เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ 4 พฤศจิกายน 2018  เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

 

สภาพความพร้อม วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส

 

(Nick Potts/PA via AP)

กุนซือยอดเยี่ยมในเดือนกันยายนที่ผ่านมาอย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เพิ่งสะดุดมา 2 นัดติด ด้วยการพ่ายคาบ้าน ต่อ วัตฟอร์ด และ บุกไปพ่าย ไบรท์ตัน มา ทำให้เกมนี้ พวกเขาต้องการชัยชนะอย่างยิ่ง เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา แม้คู่แข่งจะเป็นหนึ่งในทีม บิ๊ก 6 ก็ตาม

ในส่วนของความพร้อม วูล์ฟส์ ถือเป็นทีมที่โชคดีทีเดียว เนื่องจากไม่มีปัญกาใด ๆ ในการจัดตัวเกมนี้เลย โดยไม่มีทั้งนักเตะที่บาดเจ็บ และ ติดโทษแบน ทำให้จะมีผู้เล่นให้เลือกใช้อย่างเต็มขุมกำลัง

โดย นูโน ซานโต น่าจะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างไม่ต้องสงสัย แต่อาจจะเล่นเกมโต้กลับแบบที่ทำสำเร็จใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกันยายน เนื่องจาก สเปอร์ส เป็นทีมที่ใหญ่กว่า และมีตัวจบสกอร์ที่ดี หากเปิดหน้าแลก จะเสียเปรียบกว่า

 

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

(AP Photo/Frank Augstein)

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่งเสียขวัญมาในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยการแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่น่าแพ้ เพราะท้ายเกมบุกกดดันได้ดี แต่ทำประตูไม่ได้ ทำให้ต้องพ่ายคาบ้านไปในที่สุด

ความพร้อมของทีมเกมนี้พวกเขาจะขาดแค่ แดนนี่ โรส ที่เจ็บโคนขาหนี มีกำหนดจะกลับมาได้ในวันที่ 3 พฤศิจกายน และ แยน แฟร์ตองเก้น ที่เจ็บแฮมสตริง จะกลับมาในเดือนธันวาคม ดังนั้นทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้ว ด้านที่เจ็บเพิ่มมา ก็มี อิริค ไดเดอร์ ที่เพิ่งเจ็บในเกมที่แล้ว ก็ไม่น่าจะลงสนามได้ และ คริสเตียน อิริคเซ่นที่ยังไม่ฟิต 100% อาจจะมีชื่อเป็นเพียงสำรองไปก่อน

ส่วนผู้เล่นที่ติดโทษแบนไม่มี ทำให้เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างเพราะต้องเรียกความมั่นใจกลับมา ก่อนที่จะมีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ในกลางสัปดาห์ต่อไป

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูลฟ์แฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ้, ไรอัน เบนเน็ตต์, คอเนอร์ คัวดี้, วิลลี่ โบลี่, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร,ดิโอโก้ โจต้า, เอลแดร์ คอสต้า, ราอูล ฆิเมเนซ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, คีแรน ทริปเปียร์, เบน เดวีส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลล์, ดาวินซอน ซานเชซ, มูสซา เดมเบเล่, แฮร์รี่ วิงส์, ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี, อีริค ลาเมล่า, แฮร์รี่ เคน

 

บทวิเคราะห์

 

ท็อตแน่มเกมนี้ ต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมาก หาไม่แล้ว อาจจะตามที่ 4 อย่างอาร์เซน่อล ห่างหนักเข้าไปอีก ซึ่งจะทำให้เป็นงานที่ลำบากของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำให้เกมนี้ “พอช” น่าจะสั่งลูกทีมบดหนักแน่นอน

แต่การมาเล่นใน โมลินิวซ์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ถึงแม่ วูล์ฟส์ จะเพิ่งพ่ายในบ้านมา แต่ ทีมของนูโน ซานโต ก็มีผลงานในบ้านที่ที่โดยรวมแล้วถือว่าน่าประทับใจ ดังนั้นก็น่าจะสู้ตายอยู่เหมือนกัน

เกมนี้ ความเฉียบคนเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งถ้าสเปอร์ส จะเล่นแบบเกมที่พ่ายแมนฯ ซิตี้ก็มีโอกาสมือเปล่ากลับบ้านไม่ยาก แต่ถ้าพวกเขาเรียกฟอร์มอันคมกริบของแนวรุกกลับมาได้ ก็น่าจะได้ 3 คะแนนกลับบ้านได้เล่นกัน

 

สกอร์ที่คาด

วูล์ฟแฮมตัน 1-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“Mr.BOSTON”


ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้