รีเซต
OFFICIAL : "ฉัตรชัย" จรดปากกาเซ็น 4 ปี ซบ บางกอกกล๊าส -เผยชอบบรรยากาศแฟนบอล

OFFICIAL : "ฉัตรชัย" จรดปากกาเซ็น 4 ปี ซบ บางกอกกล๊าส -เผยชอบบรรยากาศแฟนบอล

OFFICIAL : "ฉัตรชัย" จรดปากกาเซ็น 4 ปี ซบ บางกอกกล๊าส -เผยชอบบรรยากาศแฟนบอล
Supanat
2 พฤศจิกายน 2561 ( 16:17 )
415
1

“บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรใหม่ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในไทยลีก 2 เซ็นยาว 4 ปี

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีม บีจีเอฟซี ด้วยสัญญา 4 ปี ซึ่งเจ้าตัวยืนยัน เลือก บีจีเอฟซี เพราะเชื่อมั่นว่าสโมสรจะกลับมายิ่งใหญ่ได้แน่นอน โดย “เจ้าบอย” กล่าวกับทีมข่าว บีจี นิวส์ ถึงการย้ายตัวครั้งนี้ว่า

“เหตุผลที่เลือก บีจีเอฟซี เพราะตนเชื่อมั่นในทีมและบอร์ดบริหาร ตนมีความเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จที่นี่ได้ แม้ บีจีเอฟซี จะตกชั้นแต่ก็ไม่มีผลต่อการตัดสินใจ ตนเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จกับทีมได้ โดยเริ่มจากก้าวเล็กๆ ในไทยลีก 2 และหากขึ้นชั้นกลับมาได้ บีจีเอฟซี ก็จะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในอีก 2-3 ปีข้างหน้าและตนก็อยากจะอยู่ตรงนี้พร้อมกับทีม”

“ที่ผ่านมา นิว (ฐิติพันธ์) และ ตั้ม (ธนบูรณ์) ก็คุยกันมาตลอด เราไม่ได้ถามน้องว่า บีจีเอฟซี เป็นอย่างไร แต่อยากรู้แค่ว่า ตนมีข่าวกับทีมบ้างมั้ย มีความเป็นไปได้แค่ไหน แต่เอาจริงๆ ทั้งคู่รู้ว่าตนย้ายจริงก็ตอนเซ็นสัญญา ซึ่งส่วนตัวแล้วเชื่อว่า บีจีเอฟซี เป็นทีมที่มีแฟนบอลที่น่าศรัทธา ตนเคยมาดู บีจีเอฟซี เล่นตอนชนะ การท่าเรือ รวมถึงได้เห็นบรรยากาศในเกมนัดชิง โตโยต้า ลีก คัพ มันทำให้อยากที่จะเล่นกับทีมนี้ ผมมั่นใจในศรัทธาของแฟนบอล และเชื่อว่าถ้าได้เล่นต่อหน้าพวกเขามันก็จะดีกับตนด้วย”

สำหรับ ฉัตรชัย บุตรพรม เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลทีม นครสวรรค์ ในโปรวินเชียลลีก ก่อนย้ายมาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองกับ โอสถสภา เอ็ม-150 และประสบความสำเร็จอย่างมากกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วย 3 รายการในฤดูกาลล่าสุด

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้