รีเซต
คนดีที่แท้! เฮสกี้ ยกย่อง คุณวิชัย ว่าเป็นที่รักของทุกคน

คนดีที่แท้! เฮสกี้ ยกย่อง คุณวิชัย ว่าเป็นที่รักของทุกคน

คนดีที่แท้! เฮสกี้ ยกย่อง คุณวิชัย ว่าเป็นที่รักของทุกคน
boston2018
2 พฤศจิกายน 2561 ( 18:42 )
227
6

อดีตกองหน้าเลสเตอร์ ออกมายกย่องประธานสโมสร “จิ้งจอก” ผู้ล่วงลับ ว่าเขาเป็นมากกว่าแค่ประธานสโมสรทั่วไป

(AP Photo/Rui Vieira)

เอมิล เฮสกี อดีตกองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายกย่องคุณงามความดีของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ว่าเป็นมากกว่าแค่เจ้าของสโฒสรทั่วไป เนื่องจากเป็นที่รักของทุกคน

คุณวิชัย เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก หลังเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เลสเตอร์ เปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1

เฮสกี ที่แจ้งเกิดกับเลสเตอร์ โดยลงสนามให้สโฒสรแห่งนี้ไปทั้งสิ้น 154 เกม สะท้อนให้เห็นว่า คุณวิชัย เป็นมากกว่าแค่บุคคลสำคัญในโลกลูกหนังเท่านั้น

“ในยุคสมัยนี้ มันง่ายมากที่จะวิจารณ์เจ้าของทีม และมันเป็นธรรมดาที่ใคร ๆ ก็ทำกัน แต่ในที่ที่ประธานสโมสรเป็นที่รักของทุกคน มันเป็นเรื่องที่แปลกไป เพราะว่า สิ่งที่เขาทำ เขาไม่ได้ทำแค่เพื่อสโมสร แต่ เพื่อเมืองแห่งนี้ด้วย” เฮสกี้ กล่าว

“บริจาคให้โรงพยาบาลที่ผมเกิด งานการกุศลที่เขาทำไปทั่วในเมืองแห่งนี้ และสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาทำให้แฟนบอล นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นที่รัก

“ผมอยู่ที่นั่น (คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม) ในวันนี้ และเห็นข้อความจาก ลีดส์, ฮัดเดอร์สฟิลด์, น็อตติงแฮม, ลอนดอน ผู้คนมากจากทุกที่ทั่วประเทศ เพื่อแสดงความอาลัย และความเคารพ คุณจะเห็ได้เองว่ามันมีความหมายแค่ไหนต่อโลกของฟุตบอล ไม่ใช่แค่เลสเตอร์เท่านั้น”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้