รีเซต
รับความจริง! ฮาว รับ แมนฯ ยู ยังเหนือกว่าบอร์นมัธมาก

รับความจริง! ฮาว รับ แมนฯ ยู ยังเหนือกว่าบอร์นมัธมาก

รับความจริง! ฮาว รับ แมนฯ ยู ยังเหนือกว่าบอร์นมัธมาก
boston2018
2 พฤศจิกายน 2561 ( 19:09 )
137
1

ก่อนเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ผู้จัดการทีมเดอะ “เชอร์รี่” ออกมายอมรับว่า “ปีศาจแดง” เหนือกว่าทีมเขาในทุกด้าน

(Adam Davy/PA via AP)

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่เหนือกว่าพวกเขา ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ที่ ทั้งคู่จะเจอกัน

ทีมของฮาว ชนะ 9 จาก 13  เกมหลังสุด ในการแข่งขันทุกรายการ และปัจจุบัน รั้งอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก  มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่ 6 คะแนนเท่านั้น ซึ่ง ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังตามหลังมาในอันดับ 8  ด้วยซ้ำ

กัปตันทีม บอร์นมัธ ไซม่อน ฟรานซิส มั่นใจว่า ทีมของเขาอาจจะเหนือกว่าผู้มาเยือนในวันเสาร์นี้ แต่ฮาว รีบออกมาแก้ข่าวนี้ โดยมองว่าเป็นธรรมาดอยู่แล้ว มี่ยูไนเต็ดจะเป็นฝ่ายเหนือกว่าพวกเขา

“ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น ทุกครั้งที่คุณเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะบอร์นมัธ ยูไนเต็ดมักจะเหนือกว่าในเกมเสมอ ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนั้นเลย

“นักเตะต้องเรียนรู้ที่จะเอาสิ่งอื่นออกไปจากเกม พวกเขาจำเป็นต้องทำตัวให้เป็นหนึ่งดียวกัน บางทีอาจจะทำให้เราไปในจุดที่เหนือว่าสิ่งที่เราเป็นในตอนนี้  และได้ผมการแข่งขันที่ดีในเกม

“ข้อความนั้น ผมบอกกับนักเตะของผม เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเล่นกับทีมชั้นนำ ทีมทีเล่นงานคุณถึงตายได้  คุณต้องเล่นให้เหนือกว่าฟอร์มปกติที่คุณเคยทำได้ให้ได้

“คุณต้องไปใฟห้ถึงจุดที่สูงที่สุดของคุณ เพื่อให้ได้ผลที่คุณต้องการ เราต้องหามันให้เจอก่อน คุณไม่สามารถเล่นต่ำกว่านั้นได้ ถ้าคุณต้องการจะชนะ ถ้าต้องการจะชนะ ต้องเล่นให้แกร่งขึ้นเสมอ”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้