รีเซต
เจียมตัว? มูรินโญ่ เผย อย่าคิดถึงแชมป์ถ้ายังไม่ติด ท็อป 4

เจียมตัว? มูรินโญ่ เผย อย่าคิดถึงแชมป์ถ้ายังไม่ติด ท็อป 4

เจียมตัว? มูรินโญ่ เผย อย่าคิดถึงแชมป์ถ้ายังไม่ติด ท็อป 4
boston2018
3 พฤศจิกายน 2561 ( 01:12 )
167
1

ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ยอมรับว่า มีความจำเป็นต้องพาทีมขึ้นไปรั้งอันดับท็อป 4 ให้ได้ หลังปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

(AP Photo/Dave Thompson)

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ทีมจำเป็นต้องขึ้นไปรั้งอันดับท็อป 4 ในฤดูกาลนี้ แต่ ยอมรับว่าถ้าถ้าจะคิดถึงแชมป์ต้องขึ้นไปให้ได้

ยูไนเต็ด จะมีคิวไปเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังอาร์เซน่อล ที่รั้งอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน และตามจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 9 คะแนน

ทีมของมูรินโญ่ เก็บชัยชนะไปได้แค่ 2 จาก 5 นัดหลังสุดในลีก แต่ เขาเชื่อว่า ฟอน์มของยูไนเต็ด จะพัฒนาขึ้น และ สามารถลดช่องว่างระหว่างพวกเขาและคู่แข่งได้ ในสัปดาห์ที่จะมาถึง

“เมื่อคุณไม่ได้อยู่ในท็อป 4 ผมเชื่อว่าคุณก็ไม่ควรที่จะพูดเกี่ยวกับแชมป์” มูรินโญ่ กล่าว

“แต่เมื่อคุณอยู่ในท็อป 4 ซึ่งผมเชื่อว่าเราน่าจะไปตรงนั้นได้ คุณจะมองขึ้นไปบนตารางได้ มองไปที่ระยะห่าง มองไปที่ตาราง คุณสามารถมองไปที่สถานะ และ รวมไปถึงเรื่องของอาการบาดเจ็บ, การแบน และ ฟอร์มการเล่น แล้วคุณจะรู้สึกถึงมันเอง

“ในตอนนี้ เราอยู่นอกตารางในท็อป 4 ดังนั้น ผมคิดว่าในตอนนี้ เราต้องการคะแนน เราต้องพยายามที่จะทำให้พวกเราไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า ก่อนจบเดือนธันวาคม เหมือนที่ผมคาดหวังไว้”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้