รีเซต
ตำนานมาเอง! เบ็คแฮม ลัดฟ้าร่วมกิจกรรม “เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก” สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย

ตำนานมาเอง! เบ็คแฮม ลัดฟ้าร่วมกิจกรรม “เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก” สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย

ตำนานมาเอง! เบ็คแฮม ลัดฟ้าร่วมกิจกรรม “เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก” สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทย
armcasanova
3 พฤศจิกายน 2561 ( 13:27 )
468
3

เดวิด เบ็คแฮม สุดยอดนักเตะระดับตำนาน และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเอไอเอ เข้าร่วมกิจกรรมฝึกทักษะกีฬาฟุตบอล “เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก สำหรับเยาวชน” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 80 ปี เอไอเอ ประเทศไทย โดยมีเยาวชนไทยที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล อายุระหว่าง 8-12 ปี เข้าร่วมกว่า 300 คน เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลกับตำนานลูกหนังคนดัง รวมทั้งผู้ฝึกสอนจากสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรหลักระดับโลกของเอไอเอ และสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กิจกรรมฟุตบอลคลินิกจัดขึ้นที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมืองทองธานี

บิล ไลส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค กลุ่มบริษัทเอไอเอ เปิดเผยว่า “เอไอเอ นับเป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนและสังคม เอไอเอจึงมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อสนับสนุนให้ผู้คนทั่วเอเชีย-แปซิฟิก มีการดำเนินชีวิตเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เอไอไอได้จัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีสุขภาพแข็งแรง โดยมีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 13,000 คนทั่วประเทศ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการยึดมั่นในคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่มีต่อชุมชนและสังคม”

“เอไอเอรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเกียรติจากเดวิด เบ็คแฮม สุดยอดนักเตะระดับตำนานที่มีแฟนบอลทั่วโลก ซึ่งเป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของเรามาร่วมกิจกรรมการฝึกทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชนในวันนี้ โดยเดวิด เบ็คแฮม ถือเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมในการดูแลสุขภาพ ทั้งยังเป็นต้นแบบของนักกีฬามืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในชีวิตและได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ เรายังมีผู้ฝึกสอนจากสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรระดับโลกของเรา และผู้ฝึกสอนจากสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ โดยเยาวชน
ที่เข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิกในวันนี้จะได้สัมผัสประสบการณ์การฝึกทักษะฟุตบอลอย่างมืออาชีพ สามารถนำไปต่อยอดพัฒนาทักษะการเล่นของตนเองต่อไป กิจกรรมนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ และเรามุ่งหวังว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เยาวชนทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” บิลกล่าว

เดวิด เบ็คแฮม แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเอไอเอ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งเพื่อร่วมงานฉลองครบรอบ 80 ปีในการดำเนินธุรกิจของเอไอเอ ประเทศไทย และมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิกของเอไอเอกับเยาวชนที่มีความสามารถและมีใจรักในฟุตบอล ผมเชื่อว่าการใช้ชีวิตที่ดีเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงเป็นสิ่งจำเป็นต่อวิถีชีวิตที่สมดุลและยั่งยืน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมได้มีส่วนร่วมในการทำงานกับเอไอเอ ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมค้นหาเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาถึงอยากจะมีสุขภาพที่ดีขึ้น สำหรับตัวผม แรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอก็คือ ครอบครัว พวกเขานับเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ผมมุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตเพื่อสร้างสุขภาพที่ดี”

“ในระหว่างการฝึกทักษะกีฬาฟุตบอล ผมมองเห็นถึงความมุ่งมั่นของเยาวชนที่มารวมตัวกันที่นี่ เพราะต่างรักการเล่นฟุตบอลและมีความชื่นชอบกีฬานี้อย่างจริงจัง สำหรับนักฟุตบอลเยาวชนทุกคน ผมอยากบอกพวกเขาว่า ขอให้ตั้งใจและทุ่มเทเพื่อการเล่นฟุตบอลอย่างสุดความสามารถ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องรู้สึกสนุกสนานและเพลิดเพลินในการเล่นฟุตบอลด้วย ด้วยความชื่นชอบและการเสียสละทุ่มเทจะทำให้พวกเขาก้าวไปสู่ความสำเร็จ ไม่ใช่เพียงแค่ในเกมการแข่งขัน แต่รวมถึงการดำเนินชีวิตด้วย” เดวิดกล่าว

สำหรับกิจกรรมเอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ประกอบด้วยฐานฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลจำนวน 4 ฐาน ได้แก่ ฐานความเร็ว ฐานการส่งและการรับลูก ฐานการครองบอล และฐานเกมการฝึกฝนทักษะความแม่นยำ โดยมีเยาวชนกว่า 300 คน อายุระหว่าง 8-12 ปี ร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอล พร้อมการเรียนรู้ประสบการณ์การฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพอย่างใกล้ชิดจาก แดเนียล มิทเชล ผู้ฝึกสอนฝ่ายพัฒนาฝีมือระดับโลกของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมทั้งทีมผู้ฝึกสอนและนักเตะของสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และสโมสรฟุตบอลราชบุรี มิตรผล นำโดยนักฟุตบอลทีมชาติไทย อดิศักดิ์ ไกรษร อดิศร พรหมรักษ์ และฟิลิป โรลเลอร์ รวมทั้งนักแสดงชื่อดัง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ที่ประจำในแต่ละฐานเพื่อให้ความช่วยเหลือและร่วมเล่นกับเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับเดวิด เบ็คแฮม ได้ร่วมกิจกรรมการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลในฐานต่างๆ โดยให้คำแนะนำแก่เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อนำไปพัฒนาทักษะการเล่นของตน โดยเดวิดได้แบ่งปันเคล็ดลับการเล่นฟุตบอลกับเยาวชนต่างๆ เพื่อช่วยให้พวกเขาดึงศักยภาพของตนออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ในสนาม นอกจากนี้ สุดยอดนักเตะในตำนานยังได้วาดลวดลายการเล่นฟุตบอล พร้อมเชิญชวนให้เยาวชนดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและกระฉับกระเฉงอยู่เสมอ ซึ่งสอดคล้องกับ
ความมุ่งมั่นและคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives” ที่สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

 

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้