รีเซต
ทำเพื่อเจ้านาย! เพียร์สัน กระตุ้นลูกทีม คว้าชัยเหนือทูบิเซ่ เพื่อเป็นเกียรติแก่คุณวิชัย

ทำเพื่อเจ้านาย! เพียร์สัน กระตุ้นลูกทีม คว้าชัยเหนือทูบิเซ่ เพื่อเป็นเกียรติแก่คุณวิชัย

ทำเพื่อเจ้านาย! เพียร์สัน กระตุ้นลูกทีม คว้าชัยเหนือทูบิเซ่ เพื่อเป็นเกียรติแก่คุณวิชัย
armcasanova
3 พฤศจิกายน 2561 ( 13:56 )
82

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน ออกมากระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่และเอาชนะ ทูบิเซ่ ให้ได้ เพื่อเป็นเกียรติแก่คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร

เพียร์สัน ยอมรับว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน และยืนยันว่า เขาต้องการอุทิศ 3 แต้มนี้ให้กับคุณวิชัยและครอบครัว

“สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเราส่งกำลังใจไปให้กับครอบครัวของคุณวิชัย , กลุ่มคิง เพาเวอร์ และทุกคนในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มันยากมากสำหรับผมที่จะพูดเรื่องนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็แสดงให้เห็นว่าคุณวิชัย และ คิง เพาเวอร์ มีความสำคัญต่อโลกฟุตบอลมากเพียงใด”

“การเลื่อนเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมากับ ลอมเมล เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง พวกเราโอเอช ลูเวิน ต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เลสเตอร์ ซิตี้ มันไม่ง่ายเลยกับช่วงเวลานี้ แต่เราจะแสดงให้พวกเขาเห็นในเกมวันเสาร์ เพื่อให้เกียรติชายผู้ที่มีความสำคัญมากกับสโมสรแห่งนี้”

“แม้คิง เพาเวอร์ จะเข้ามาบริหารสโมสรแห่งนี้เพียงไม่กี่ปี แต่ผมเชื่อว่าแฟนบอลจะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในอังกฤษ และสิ่งที่คุณวิชัยทำที่เลสเตอร์ จะเป็นแนวทางให้พวกเราก้าวสู่ความสำเร็จได้เช่นกัน”

“เราต้องการมอบสามคะแนนในเกมกับ ทูบิเซ่ ให้กับคุณวิชัย และครอบครัว เช่นเดียวกับการเล่นเพื่อตัวของพวกเราเองด้วย เราต้องมุ่งมั่นกับเกมนี้ แม้มันจะไม่ง่ายก็ตาม และคว้าชัยชนะให้ได้”

โธมัส เฮนรี่ ดาวเตะตัวเก่งของ ทูบิเซ่ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้ จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังติดโทษแบนยาว 5 เกม “เราจะจับตามอง เฮนรี่อย่างแน่นอน” เพียร์สัน ว่า

“ผมบอกกับลูกทีมว่าเราต้องเล่นฟุตบอลในระดับมาตรฐานที่เราควรอยู่ ซึ่งเรายังทำไม่ได้ในฤดูกาลนี้ นั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง เราต้องพิสูจน์ให้แฟนบอลเห็นให้ได้ในวันเสาร์นี้ และทำหน้าที่ของเรา”

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่เรามีหน้าที่ต้องทำผลงานและชนะเกมนี้” ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวินทิ้งท้าย

โอเอช ลูเวิน จะมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลพร็อกซิมุสลีก กับ ทีม เอเอฟซี ทูบิเซ่ ในวันเสาร์นี้ ที่สนามคิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ เวลา 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2 หรือสามารถติดตามชมได้ทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้