รีเซต
ตามนัด! เฟเดอเรอร์ พบ ยอโควิช ในรอบรองฯ เทนนิส ปารีส มาสเตอร์

ตามนัด! เฟเดอเรอร์ พบ ยอโควิช ในรอบรองฯ เทนนิส ปารีส มาสเตอร์

ตามนัด! เฟเดอเรอร์ พบ ยอโควิช ในรอบรองฯ เทนนิส ปารีส มาสเตอร์
boston2018
3 พฤศจิกายน 2561 ( 17:08 )
117

ว่าที่มือ 1 และ มือ 3 ของโลก ต้องมาพบกันตั้งแต่รอบรองชนะเลิศ ในเทนนิส มาสเตอร์ 1000 รายการสุดท้ายของปีที่ฝรั่งเศส

(AP Photo/Michel Euler)

โนวัค ยอโควิช ว่าที่มือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย จะพบกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มืออันดับ 3 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเทนนิส โรเล็กซ์ ปารีส มาสเตอร์ รอบรองชนะเลิศ

ยอโควิช พลิกสถานการณ์จากตามหลัง มาริน ซีลิช เพื่อนสนิทจาก โครเอเชีย แซงชนะไป 2-1 เชต สกอร์ 4-6, 6-2 และ 6-3 โดยใช้เวลาการแข่งขันไป 2 ชั่วโมง 12 นาที

นักหวดชาวเซอร์เบีย เสียเชตแรกไปก่อนให้ตามหลัง 1-2 ในเชตที่ 3  ก่อนที่จะเบรกเกมเสิร์ฟกลับมาและแซงนำ 5-3 ก่อนลงมาเสิร์ฟปิดเหมชนะไป

ส่วนแชมป์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น อย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เอาชนะ เคย์ นิชิโกริ นักหวดจากแดนปลาดิบไปได้ 2 เชตรวด สกอร์ 6-4 ทั้ง 2 เชต โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง 21 นาที

สัปดาห์ก่อน เฟเดอเรอร์ เพิ่งคว้าแชมป์ สวิส อินดอร์ส ในบ้านเกิดมาครองได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 9 และต้องการคว้าแชมป์รายการที่ 100 ในอาชีพในรายการนี้ให้ได้ด้วย

ส่วนในสายบน เกิดการพลิกล็อกเกิดขึ้น เมื่อ คาเรน คาชานอฟ มือ 18 จากรัสเซีย เอาชนะ.มือ 4 อย่างอเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ จากเยอรมนี 2 เชตรวด 6-1 และ 6-2 เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ โดมินิค ธีม จากออสเตรีย ต่อไป

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้