รีเซต
โดนนำสไตล์! แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แรชฟอร์ด ยิงท้ายเกม บุกเฉือน บอร์นมัธ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

โดนนำสไตล์! แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แรชฟอร์ด ยิงท้ายเกม บุกเฉือน บอร์นมัธ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

โดนนำสไตล์! แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แรชฟอร์ด ยิงท้ายเกม บุกเฉือน บอร์นมัธ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
boston2018
3 พฤศจิกายน 2561 ( 21:39 )
309
3

แรชฟอร์ด สวบบทบาทซูเปอร์ซับ ยิงประตูชัย พา “ปีศาจแดง” บุกเอาชนะ “เชอร์รี่” 2-1 เก็บชัย 2 นัดติด ศึกพรีเมียร์ลีก

(Mark Kerton/PA via AP)

เกมที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน บอร์นมัธ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ เจ้าบ้าน มีการปรับทัพเล็กน้อย เนื่องจากไม่มีโจชัว คิง โดยใช้ คัลลัม วิลสัน ลงเล่นหน้าเป้า และใช้เดวิด บรูค, ไรอัน เฟรเซอร์ และ จูเนียร์ สตานิลาส ทำเกมหลังกองหน้า

ส่วนทีมเยือน เกมนี้ตัดสินใจพัก โรเมลู ลูกากูที่ช่วงหลังฟอร์มไม่ค่อยดี และใช้ อเล็กซิส ซานเชซ เล่าหน้าเป้า โดยมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฆวน มาต้า ที่พักหลังฟอร์มดีทั้งคู่ คอยทำเกมบุก

(Mark Kerton/PA via AP)

โดยก่อนเกม มีการยืนสงบนิ่ง ไว้อาลัยให้แก่การจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ด้วย

เกมเล่นไปได้แค่ 11 นาที เจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ จูเนียร์ สตานิสลาส เปิดบอลเข้ากลางจากฝั่งขวา ให้ คาลลั่ม วิลสัน แท็บอินเข้าไปง่าย ๆ ให้บอร์นมัธ นำก่อน 1-0

(Mark Kerton/PA via AP)

หลังจากโดนนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เล่นดีขึ้นเป็นลำดับ จนนาทีที่ 35 อเล็กซิส ซานเชซ ก็จ่ายเข้ากลางให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ล่อเป้าแถวกรอบเขตโทษ เป็นประตูตีเสมอให้ทีมเยือน และเป็นประตูที่ 5 จาก 4 เกมหลังสุดของเขาด้วย

(Mark Kerton/PA via AP)

เวลาที่เหลือในครึ่งแรก ทั้ง 2 ไม่มีโอกาสจะแจ้ง ทำให้จบครึ่งแรกด้วยผลเสมอกัน 1-1

(Mark Kerton/PA via AP)

ครึ่งหลังนาที 60 อังเดร เอร์เรร่า ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ได้ยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลเลี่ยวออกนอกกรอบไป ทำให้ สกอร์ยังเสมอกัน 1-1

นาที 64 แมนฯ ยูไนเต็ด เฉียดฉิวจะได้ประตูตีเสมอแบบสุด ๆ จากฟรีคิกของ แอชลี่ย์ ยิง ยิงไปชนเสา บอลไปเข้าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจ่อ ๆ ไปติดตัวบล็อกของทีมเจ้าบ้าน บอลไปชน ปอล ป็อกบา กระดอนจะเข้าประตู แต่ถูกเคลียร์ออกไปจากเสนได้หวุดหวิด

(Mark Kerton/PA via AP)

ท้ายเกมนาที 90+3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัย จากจังหวะเปิดเข้ามาที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงไปในฐานะตัวสำรอง พักอก และดึงจังหวะรอ ก่อนยิงเข้าไป ให้ ยูไนเต็ดออกนำครั้งแรกของเกม 2-1

(Mark Kerton/PA via AP)

เวลาที่เหลืออีกเล็กน้อยไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของฤดูกาลให้ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 2-1

ยูไนเต็ด ขยับไปมี 20 คะแนน จาก 11 นัด เท่ากับ บอร์นมัธ แต่ยังรั้งอันดับ 7 รองจากบอร์นมัธ เนื่องจากประตูได้เสียเป็นรอง

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่ลงสนาม

บอร์นมัธ : อัสเมียร์ เบโกวิช, นาธาน อาเก้, สตีฟ คุก, ไซม่อน ฟรานซิส, อดัม สมิธ, เลวิส คุก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไรอัน เฟรเซอร์, เดวิด บรู๊คส์, จูเนียร์ สตานิสลาส, คัลลั่ม วิลสัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, เนมันย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, เฟร็ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล, อเล็กซิส ซานเชซ, ฆวน มาต้า

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้