รีเซต
ยิงอย่างเดียวไม่ได้! ซาร์รี่ กำชับ เชลซี ต้องยกระดับการเล่นเกมรับให้ดีขึ้น

ยิงอย่างเดียวไม่ได้! ซาร์รี่ กำชับ เชลซี ต้องยกระดับการเล่นเกมรับให้ดีขึ้น

ยิงอย่างเดียวไม่ได้! ซาร์รี่ กำชับ เชลซี ต้องยกระดับการเล่นเกมรับให้ดีขึ้น
boston2018
3 พฤศจิกายน 2561 ( 22:25 )
227
1

ถึงแม้จะเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างงดงาม แต่ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อว่า ทีมต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ ถ้าจะบินสูงในศึกพรีเมียร์ลีก

(AP Photo/Rui Vieira)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี คิดว่า เชลซี จำเป็นต้องพัฒนาการเล่นเกมรับ ถ้าอยากจะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยย้ำว่า เป็น “เป้าหมายที่สำคัญมาก”

เชลซี เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง ภายใต้กุนซือใหม่ อย่าง ซาร์รี่ ที่มาแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่พ้นจากตำแหน่งไปในช่วงซัมเมอร์

พวกเขายังไม่แพ้ใคร ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และ จะมีคิวลงเตะกับ คริสตัล พาเลช ในวันอาทิตย์นี้ โดยพวกเขามี 2 คะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ซาร์รี่ ยังคงเชื่อว่า ทีมของเขายังน่าจะทำได้ดีกว่านี้

“ผมมีความสุขมาก กับผมที่ออกมา และ มีความสุขกับนักเตะด้วย แต่ ผมรู้ดีว่า เราต้องพัฒนาการเล่นในสนามให้ดีขึ้น” เขากล่าว

“เรามีคุณภาพ คุณภาพทางเทคนิค และเราจำเป็นต้องพัฒนาการเล่นในเกมรับ นอกเหนือจากนั้น เรายังเล่นกันได้ไม่แกร่ง และ ถ้าคุณไม่แกร่งพอ คุณจะไม่สามารถไปถึงเป้าหมายที่สำคัญได้เลย

“เมื่อผมพูดว่าการเล่นเกมรับ ผมไม่ได้พูดถึงแผงแนวรับ ผมหมายถึงทั้งทีม เพราะว่ามันสำคัญกับเรามาก ที่จะเล่นเกมรับตั้งแต่ครึ่งสนามของคู่แข่ง และแย่งบอลกลับมา

“แผงแนวรับเป็นเพียงผลลัพท์ส่วนหนึ่งของการเล่นเกมรับในทีมเท่านั้น ดังนั้น มันสำคัญมาก ที่ทีมจะเพิ่มการเล่นเกมป้องกันให้ดีขึ้น เรามีคุณภาพในทางเทคนิคที่จะทำแบบนั้นได้ ถ้าทำแบบนั้นได้แล้ว เราจะสามารถสร้างอันตรายในจังหวะบุกได้ และ เราจะชนะเกมได้โดยไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรมากมาย ซึ่งสำหรับเรื่องนั้นแล้ว ผมถือว่าโชคดีมาก”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้