รีเซต
ตกงานแต่รวยเละ! คาร์ดินัลส์ ตัด แบรดฟอร์ด พ้นทีม แต่รับเละเกือบ 500 ล้านบาท

ตกงานแต่รวยเละ! คาร์ดินัลส์ ตัด แบรดฟอร์ด พ้นทีม แต่รับเละเกือบ 500 ล้านบาท

ตกงานแต่รวยเละ! คาร์ดินัลส์ ตัด แบรดฟอร์ด พ้นทีม แต่รับเละเกือบ 500 ล้านบาท
boston2018
4 พฤศจิกายน 2561 ( 16:42 )
108

“แองกรี้เบิร์ด” ตัดชื่อควอร์เตอร์แบค กระดูกยุงพ้นทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า แต่เขาก็รับเละจากสัญญาที่เช็นไว้

อาริโซน่า คาร์ดินัลส์ ตัดตัว แซม แบรดฟอร์ด ควอร์เตอร์แบค มือ 1 ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล จนแทบไม่ได้ลงเล่น

ทีมบ๊วยจาก เอ็นเอฟซี ตะวันตกประกาศการตัดสินใจครั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาพยายามพาทางเทรด แบรดฟอร์ด ในช่วงเส้นตายการเทรดสิ้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อหวังจะได้อะไรตอบแทนกลับมาบ้าง แต่ก็ไม่มีใครสนใจเทรดด้วย ทำให้ต้องเลือกตัดตัวทิ้งในที่สุด

คาร์ดินัลส์ ตัดสินใจเช็นสัญญากับแบรดฟอร์ด ด้วยสัญญา 1 ปี 20 ล้านเหรียญสหรับฯ หรือราว 660 ล้านบาท โดยเป็นเงินการันตีถึง 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือสูงถึง 495 ล้านบาท ดังนั้น การตัดตัวครั้งนี้ จะทำให้ แบรนด์ฟอร์ด ที่ได้เล่นไปแค่ 3 เกมในฤดูกาลนี้ ได้รับเงินเฉลี่ยในการเล่น สูงถึงเกมละ 165 ล้านบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แบรดฟอร์ด ที่มีดีกรีสูงถึงการเป็น นับเบอร์วัน (No.1) ดราฟต์ของปี 2010 ก็ยังมีโอกาสที่จะได้ไปเป็นตัวสำรองในทีมอื่น ๆ ที่ต้องการควอร์เตอร์แบคมีฝีมือ และ ไว้ใจได้ไปร่วมทีม

โดยทั้งอาชีพ แบรดฟอร์ด ปาบอลไปได้ระยะ 19,449 หลา 103 mชดาวน์ และ 61 อินเตอร์เส็ป จากการเล่นฤดูกาลปกติ 83 เกม

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้