รีเซต
ไม่มีปัญหา! เป๊ป เผย พอใจฟอร์ม เฮซุส แม้จะยิงประตูได้แค่ 2 ลูกในปีนี้

ไม่มีปัญหา! เป๊ป เผย พอใจฟอร์ม เฮซุส แม้จะยิงประตูได้แค่ 2 ลูกในปีนี้

ไม่มีปัญหา! เป๊ป เผย พอใจฟอร์ม เฮซุส แม้จะยิงประตูได้แค่ 2 ลูกในปีนี้
boston2018
4 พฤศจิกายน 2561 ( 17:51 )
192

ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” ยืนยันว่า พอใจฟอร์มของกองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลเสมอ แม้จะเพิ่งยิงไปลูกเดียวในเกมลีกปีนี้ก็ตาม

(AP Photo/Tim Ireland)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าพอใจฟอร์มของ กาเบรียล เฮซุส ในฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับว่า กองหน้าบราซิล จำเป็นต้องหาทางกลับมายิงประตูต่อเนื่องให้ได้อีกครั้งโดยไว

หัวหอกวัย 21 ปี ทีมชาติบราซิล เพิ่งยิงไป 2 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 14 นัดในทุกรายการกับ ซิตี้ โดยประตูล่าสุดที่เขายิงได้ ต้องย้อนไปในเดือนกันยายน ที่ “เรือใบสีฟ้า” เจอกับ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในศึก คาราบาว คัพ เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้เล่นเต็มเวลา ในเกมที่ ซิตี้ ชนะ ฟูแล่ม และรวมไปถึงเกมกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ด้วย ซึ่งนั่น ยังทำให้ เป๊ป มองบวกเกี่ยวกับ เฮซุส อยู่

“เขาจำเป็นต้องทำประตู เขาเป็นกองหน้า เขามีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งนั้น แต่ถ้าคุณเห็นฟอร์มของเขา (เกมพบ ฟูแล่ม) มันยอดเยี่ยมมาก

“เขามีการเคลื่อนที่มาก ทั้งที่ไม่มีบอล สำหรับกาเบรียลแล้ว คุณไม่ตระหนักถึงเรื่องนั้นเลย ยกตัวอย่าง ประตูที่ 3 ที่ยิงใส่ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ เป็นประตูของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา แต่การเคลื่อนไหวของ กาเบรียล ทั้งนอกและใน ช่วยให้มีประตูนั้นเกิดขึ้นได้

“เขาเป็นคนที่ทุ่มเทมาก แต่ เขายังเด็ก และ สามารถพัฒนาได้ เขาต้องเยือกเย็นกว่านี้ในเขตตโทษ แต่ ผมก็พอใจ ในวิธีการเล่นฟุตบอลของเขาในฤดูกาลนี้แล้ว”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้