รีเซต
บิ๊กโทนี่-ราเยวัช นำทัพ "ช้างศึก" ร่วมเคารพศพคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

บิ๊กโทนี่-ราเยวัช นำทัพ "ช้างศึก" ร่วมเคารพศพคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

บิ๊กโทนี่-ราเยวัช นำทัพ "ช้างศึก" ร่วมเคารพศพคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา
armcasanova
5 พฤศจิกายน 2561 ( 15:29 )
64

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11.00 น. คณะนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ นำโดย นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย, มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักเตะ “ช้างศึก” เดินทางไปยังวัดเทพศิรินทร์ เพื่อเข้าเคารพศพของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิปคอปเตอร์ตกข้างสนามคิงเพาเวอร์ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทยได้กล่าวว่า “วันนี้เราทุกคนได้เข้ามาเคารพศพคุณวิชัย ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในวงการฟุตบอลมานาน และสร้างชื่อเสียง รวมทั้งทำคุณประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลเป็นอย่างมาก ทำให้ทั่วโลกเห็นว่าคนไทยมีคุณภาพมากมาย นอกจากนี้ท่านเองยังเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยหลายท่านไปเล่นฟุตบอลยังต่างประเทศ อีกทั้งยังคอยสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นอย่างดีมาโดยตลอดครับ”

ด้าน มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีม “ช้างศึก” ได้กล่าวว่า “วันนี้เรานำคณะนักฟุตบอลและสตาฟฟ์โค้ชมาเคารพศพคุณวิชัย ผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลไทยและต่างประเทศ วันนี้ทุกคนตั้งใจเข้ามาเคารพศพคุณวิชัย ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวคุณวิชัยด้วยครับ”

ขณะที่ทีม “ช้างศึก” จะประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่น ชุดทำศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ในช่วงบ่ายของวันนี้ โดย ช้างศึก ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ ติมอร์ เลสเต

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ติมอร์ เลสเต พบ ไทย เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้