รีเซต
เลอบรอนไม่อยู่แล้ว! โคร์เวอร์ ต้องการถูกเทรด ออกจาก คาวาเลียร์ส

เลอบรอนไม่อยู่แล้ว! โคร์เวอร์ ต้องการถูกเทรด ออกจาก คาวาเลียร์ส

เลอบรอนไม่อยู่แล้ว! โคร์เวอร์ ต้องการถูกเทรด ออกจาก คาวาเลียร์ส
boston2018
5 พฤศจิกายน 2561 ( 18:36 )
70

“แคฟส์” งานเข้ารัว ๆ หลังจาก เควิน เลิฟ ต้องพักยาว ล่าสุดมือปืนสามคะแนนของทีม ก็ต้องการออกจากทีม หลังอ้างว่าถูกทีมผิดคำมั่นสัญญา

(AP Photo/Carlos Osorio)

ไคล์ โคร์เวอร์ ต้องการถูเทรดออกจากคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ หลังเคยตกลงว่าจะไม่อยู่กับทีม ถ้าเลอบรอน เจมส์ ไม่อยู่

โคร์เวอร์ เช็นสัญญายาว 3 ปี มูลค่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 720 ล้านบาท ย้ายมาอยู่กับ แคฟส์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยมีรายงานว่า ตอนเช็นสัญญา เขาเคยร้องขอ และได้รับคำมั่นสัญญาว่า หาก เลอบรอน เจมส์ ไม่อยู่กับทีมแล้ว ให้เทรดเขาออกไปจากทีม หรือ ตัดตัวเขาทิ้งเป็นฟรีเอเย่นต์ เพื่อที่เขาจะได้ไปหาโอกาสเล่นกับทีมอื่น

แต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจมส์ เลือกที่จะลาแคฟส์ ออกไปอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส ทำให้ โคร์เวอร์ เข้าไปคุยกับฝ่ายบริหาร เพื่อขอให้เทรดเขาออกไปจากทีมตามคำสัญญา แต่ทว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้น ทำให้ชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋า ไม่พอใจ

โดยหาก แคฟส์ ไม่ยอมเทรดเขาออกไปก่อนเทรดเดดไลน์ในฤดูกาลนี้ โคร์เวอร์ก็จะไม่ได้ออกจากทีมแคฟส์ในฤดูกาลนี้แน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น เขายังถือสิทธิ์ซื้อสัญญาตัวเอง เพื่อกลายเป็นฟรีเอเย่นต์ได้อยู่เช่นกัน

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้