รีเซต
ไม่เสี่ยงดีกว่า! คล็อปป์ ถอดชื่อ ชากิรี่ ออกจากทีม เกมเยือน เรด สตาร์

ไม่เสี่ยงดีกว่า! คล็อปป์ ถอดชื่อ ชากิรี่ ออกจากทีม เกมเยือน เรด สตาร์

ไม่เสี่ยงดีกว่า! คล็อปป์ ถอดชื่อ ชากิรี่ ออกจากทีม เกมเยือน เรด สตาร์
boston2018
5 พฤศจิกายน 2561 ( 22:48 )
85

ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” เห็นแก่ความปลอดภัยมาก่อน และถอดชื่อของ ตัวรุกเชื้อสายอัลบาเนีย เกมไปเยือนทีมดังจากเซอร์เบียแล้ว

(AP Photo/Dave Thompson)

ลิเวร์พูล ถอดชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ออกจากทีม ในเกมที่จะไปเยือน เรด สตาร์ เบลเกรด ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  กลางสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจในครั้งนี้ เนื่องจากความขัดแย้งระหว่างนักเตะทีมชาติสวิส เชื่อสายอัลบาเนียน กับกองเชียร์ชาวเซิร์บ ที่มีมาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย หลัง ชากิรี ไปดีใจด้วยท่า “อินทรี 2 หัว”

ถึงแม่ทั้ง ชากิรี่ และรวมไปถึง กรานิต ชาก้า นักเตะ สวิตเซอร์แลนด์อีกคนที่ดีใจด้วยท่านี้ จะถูกลงโทษปรับจากฟีฟ่าไปแล้ว แต่สำหรับแฟนบอลชาวเซิร์บ อาจจะยังไม่จบง่าย ๆ ด้วยเหตุนี้ คล็อปป์ จึงเลือกที่จะไม่ใช้งานนักเตะวัย 27 ปีรายนี้

“มันเป็นสถานการณ์ที่เราจะไปยังเมืองที่วิเศษอย่างเบลเกรดในฐานะทีมฟุตบอล ที่จะลงเล่นฟุตบอล๐ คล็อปป์กล่าวในแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของลิเวอร์พูล

“เราได้ยิน ได้อ่าน รวมไปถึงพูดคุยเกี่ยวกับการต้อนรับที่ แช็ค จะต้องเจอ และแม้ว่าเราจะไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เราก็ต้องการจะไปที่นั่น และมีโฟกัสในเรื่องของฟุตบอล 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม โดยไม่ต้องคิดกับเรื่องอื่น ๆ นั่นคือทั้งหมดที่เราจะทำ

“เราคือ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เป็นสโมสรใหญ่ เป็นทีมฟุตบอล และเราไม่ได้อยากจะสื่ออะไรไปมากไปกว่านี้ เราไม่มีนัยยะทางการเมือง ไม่มีอย่างสิ้นเชิง เราต้องการโฟกัสกับเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ปราศจากเรื่องอื่น”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้