รีเซต
เพื่อคุณวิชัย! เกรย์ เปิดใจ หลังยิงประตูคาร์ดิฟฟ์ ชี้เป็นวินาทีสำคัญในอาชีพค้าแข้ง

เพื่อคุณวิชัย! เกรย์ เปิดใจ หลังยิงประตูคาร์ดิฟฟ์ ชี้เป็นวินาทีสำคัญในอาชีพค้าแข้ง

เพื่อคุณวิชัย! เกรย์ เปิดใจ หลังยิงประตูคาร์ดิฟฟ์ ชี้เป็นวินาทีสำคัญในอาชีพค้าแข้ง
armcasanova
6 พฤศจิกายน 2561 ( 12:20 )
228
1

เดมาราย เกรย์ ปีกของเลสเตอร์ ซิตี้ มอบประตูชัยที่ตัวเขาทำได้ในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรอันเป็นที่รัก

Simon Galloway/PA via AP

เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกหลังการจากไปของคุณวิชัย นักเตะ , เจ้าหน้าที่ และทีมงานโค้ช และแฟนบอลกว่า 3,000 คนของเลสเตอร์ร่วมใจกันเดินทางไกลข้ามประเทศก่อนเก็บสามคะแนนสำคัญมาได้

หลังจากทำประตู เกรย์ ถอดเสื้อชุดแข่งออกเผยให้เห็นเสื้อตัวไหนที่สกรีนคำว่า “สำหรับคุณวิชัย” เพื่อรำลึกถึงชายที่ทำให้ความฝันของแฟนบอลเลสเตอร์กลายเป็นความจริง

“แฟนบอลและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเลสเตอร์ ล้วนแล้วแต่เป็นครอบครัวของเรา พวกเขาสนับสนุนเราเสมอ”

“ความร่วมแรงร่วมใจที่เราแสดงมาตลอดสัปดาห์ ทำให้ทุกคนผนึกกำลังกัน ผมไม่แปลกใจที่เราชนะ เพราะเรารู้ว่าบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวเป็นอย่างไร”

“คุณน่าจะเห็นแล้วกับการสนับสนุนจากแฟนบอล กับสิ่งที่พวกเขาทำรอบนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม นักเตะทุกคนต้องขอบคุณพวกเขา”

“ขณะเดียวกันพวกเราต้องภาคภูมิใจ และชาวเลสเตอร์ทุกคนจะต้องภูมิใจในตัวเองด้วยเช่นกัน”

Simon Galloway/PA via AP

“สำหรับประตูของผม ทุกอย่างผมขอมอบให้กับคุณวิชัย ผมไม่คิดว่าตัวผมเองจะมีวินาทีสำคัญในอาชีพค้าแข้งได้เท่าช่วงเวลานั้น และผมดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในห้องแต่งตัว”

“เพราะทุกเกมวันเสาร์ คุณวิชัยจะให้กำลังพวกเราในนั้นเสมอ ท่านจะยิ้มมอบความสุขให้กับพวกเรา และเติมกำลังใจให้กับพวกเรา”

“และจากสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเรายังติดค้างท่านอยู่มาก ฉะนั้นจากฟอร์มการเล่นแบบนี้ เราต้องภูมิใจในตัวเอง”

Simon Galloway/PA via AP

เกรย์ ยังพูดถึงแฟนบอล “จิ้งจอกสยาม” ที่เป็นส่วนหนึ่งของความแข็งแกร่งของสโมสร ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะอยู่ในหัวใจของกลุ่มนักเตะในทีมไปตลอด

“ผมคิดว่าแฟนบอลคือ … ผมไม่รู้จะอธิบายออกมาได้อย่างไร แต่พวกเขาเหลือเชื่อมาก”

“พวกเขาส่งเสียงเชียร์เราตลอดทั้งเกม กระทั่ง 10 นาทีสุดท้าย มันมีช่วงหนึ่งที่ผมมองไปยังพวกเขา และรู้สึกซาบซึ้งใจ ที่มีแฟนบอลแบบพวกเขา”

“ผมพูดกับเจมส์ แมดดิสันว่า แฟนบอลทำให้เกิดบรรยากาศแบบนี้ พวกเขาเหมือนผู้เล่นคนที่ 12 และไม่ได้เป็นแบบนั้นเฉพาะสัปดาห์นี้ แต่เป็นตลอดมา”

“ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งที่พวกเขาทำเพื่อรำลึกถึงคุณวิชัย เป็นสิ่งที่สวยงาม และวันนี้ สิ่งที่พวกเขาทำทั้งในและนอกสนาม เป็นสิ่งที่น่ายกย่อง”

“พวกเราคือหนึ่งเดียวกัน เราคือเลสเตอร์ เป็นครอบครัวเดียว คุณน่าจะได้เห็นแล้วว่าสโมสรเราเป็นปึกแผ่นเพียงใด และต่อจากนี้ทุกสัปดาห์ เราจะต้องเล่นเพื่อคุณวิชัย”

“ท่านจะยังอยู่ในหัวใจและความรู้สึกของพวกเราเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราสัมผัสสนาม เราจะรู้สึกว่าท่านมอบแรงบันดาลใจและความสุขให้กับเรา” เกรย์ ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม ในเกมต่อไป เลเสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 2 หรือสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดได้ทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้