รีเซต
OFFICIAL : ชลบุรี เปิดตัว มาวูน่า อเมเวอร์ กองหลัง ดีกรีทีมชาติ โตโก พร้อมประสบการณ์ลีกยุโรป

OFFICIAL : ชลบุรี เปิดตัว มาวูน่า อเมเวอร์ กองหลัง ดีกรีทีมชาติ โตโก พร้อมประสบการณ์ลีกยุโรป

OFFICIAL : ชลบุรี เปิดตัว มาวูน่า อเมเวอร์ กองหลัง ดีกรีทีมชาติ โตโก พร้อมประสบการณ์ลีกยุโรป
Supanat
6 พฤศจิกายน 2561 ( 19:43 )
180

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว “มาก้า” มาวูน่า อเมเวอร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติโตโก เสริมแกร่ง “โค้ชโบ้” กุนซือใหญ่ใหญ่ มั่นใจจะเป็นจิ๊กซอว์ในเกมรับ สำหรับทีม ในซีซั่น 2019

ชลบุรี เอฟซี ได้เปิดตัว “มาก้า”มาวูน่า อเมเวอร์ ปราการเหล็ก วัย 27 ปี อดีตดีกรีทีมชาติ โตโกอย่างเป็นทางการ หลังจากตรวจร่างกาย และ จรดสัญญาเป็นที่เรียบร้อย โดย อเมเวอร์ จะมาร่วมซ้อม กับ ทีมฉลามชล ทันที

ด้าน “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ฯ ออกมาพูดถึงการคว้าตัว ปราการเหล็ก รายนี้ ว่า “ปัญหาของทีมเรา ในซีซั่นที่ผ่านมา ก็คือการเสียประตู ฤดูกาลที่แล้ว เราเสียประตู ในเกมลีกไป 53 ประตู ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่อง ที่เราต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน”

“ผมจึงเลือกที่จะเอากองหลังที่แข็งแรง และ มีความสูง เพื่อแก้ไขในลูกกลางอากาศ และ มาก้า เป็นกองหลังที่เล่นเกมรุกได้ดี ทั้งการพาบอลขึ้นมาสร้างเกมรุก และ การเปิดเกมจากแดนหลัง สิ่งนี้คือสิ่งที่ผมต้องการ และ ร่างกายที่สูงถึง 191 ซม.”

“หลังการตรวจร่างกาย ของ เขา แพทย์ระบุว่าร่างกาย ของ เขาแข็งแรง และ เขาเล่นฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง ประสบการณ์ในการเล่นทีมชาติ อีกทั้งการเล่นในลีกยุโรป ที่ ฮอลแลนด์ ผมคิดว่าเขาจะมาเป็นกำลังหลัก ของ ทีมเราได้” โค้ชโบ้ กล่าวทิ้งท้าย

“มาก้า”ตำแหน่งกองหลัง อายุ 26 ปี สูง 191 ซม. เกิดที่เมือง ร็อตเตอร์ดัม ประเทศ ฮอลแลนด์ คุณพ่อ เป็น ชาวโตโก ส่วน คุณแม่ เป็น ชาวฮอลแลนด์ โดย เจ้าตัว เลือกเล่น ให้กับ ทีมชาติ โตโก และ ลงเล่นให้กับทีมชาติ มาแล้ว 8 เกมด้วยกัน ผ่านการค้าแข้ง ให้กับ ทีม ชาบาบ รีฟ อัล โฮซิม่า ในลีก โมร็อคโก, ทีม เอฟซี ดอร์เดรชท์, โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ในลีกฮอลแลนด์ และ น็อตต์ เคาน์ตี้ ในลีกทู ของ อังกฤษ

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้