รีเซต
OFFICIAL : ชลบุรี ดึง วัฒนพงษ์ ตาบุดดา จาก อุบล คัมแบ็คเฝ้าเสา วังฉลาม

OFFICIAL : ชลบุรี ดึง วัฒนพงษ์ ตาบุดดา จาก อุบล คัมแบ็คเฝ้าเสา วังฉลาม

OFFICIAL : ชลบุรี ดึง วัฒนพงษ์ ตาบุดดา จาก อุบล คัมแบ็คเฝ้าเสา วังฉลาม
Supanat
7 พฤศจิกายน 2561 ( 14:48 )
259

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัดการคว้าตัว วัฒนพงษ์ ตาบุดดา มือกาวร่างโย่ง คัมแบ็คเฝ้าเสายังถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม อีกครั้ง

ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่ง แห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลง ในการคว้าตัว วัฒนพงษ์ ตาบุดดา ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ จาก อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด กลับมาเสริมทัพอีกครั้ง ในการสู้ศึกซีซั่น 2019

จอมหนึบวั ย 31 ปี เคยย้ายมาเฝ้าเสา ให้กับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อปี 2016 ก่อนโยกไปเฝ้าเสา ให้กับ ทั้ง ไทยฮอนด้า, อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ก่อนจะโคจร กลับมาเฝ้าเสา ให้กับ “ฉลามชล” ในซีซั่น ที่กำลังจะมาถึง ประสานงาน กับ นายทวารที่มีอยู่ในทีม ไม่ว่าจะเป็น ชนินทร์ แซ่เอียะ, ธณชัย หนูราช และ ชาคร พิลาคลัง

“ก็ดีใจ และ เป็นเกียรติ อย่างยิ่ง ที่ได้กลับมา ลงเล่นให้ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง ต้องยอมรับ ว่า ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านอีกหลังของ ผม ก็อยากจะมุ่งมั่นฝึกซ้อม และ อยากช่วยทีม ให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าในในบทบาทไหน ขอบคุณสำหรับโอกาสสำคัญครั้งนี้ครับ” วัฒนพงษ์ กล่าว

สำหรับ วัฒนพงษ์ ตาบุดดา เก็บประสบการณ์เฝ้าเสา ให้กับ ทีมใหญ่ ของ เมืองไทย มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นครปฐม เอฟซี, ทีโอที เอสซี, อาร์มี ยูไนเต็ด รวมไปถึง ชลบุรี เอฟซี

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้