รีเซต
สยายปีกสู่อาเซียน! วอริกซ์ คว้าสัญญาผลิตชุดแข่ง ทีมชาติเมียนมา ประเดิมศึกซูซูกิ คัพ 2018

สยายปีกสู่อาเซียน! วอริกซ์ คว้าสัญญาผลิตชุดแข่ง ทีมชาติเมียนมา ประเดิมศึกซูซูกิ คัพ 2018

สยายปีกสู่อาเซียน! วอริกซ์ คว้าสัญญาผลิตชุดแข่ง ทีมชาติเมียนมา ประเดิมศึกซูซูกิ คัพ 2018
armcasanova
7 พฤศจิกายน 2561 ( 16:17 )
352

วอริกซ์ สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทย ที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้ ด้วยความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ เทคโนโลยี และการทำการตลาดรูปแบบใหม่ ล่าสุดประกาศรุกตลาดอาเซียนอย่างเต็มตัว ด้วยการคว้าสัญญาสมาพันธ์ฟุตบอลพม่าเป็นเวลา 6 ปี พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันครั้งแรกในศึกซูซูกิคัพ 2018 นี้

มร.ซอว์ ซอว์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลพม่า (The President of Myanmar Football Federation) และ นายวิศัลย์วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ร่วมกันลงนามสัญญาให้การสนับสนุนด้านการเงิน และผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อม ชุดลำลอง ชุดเดินทาง และอุปกรณ์ต่างๆ ในการฝึกซ้อม ให้กับนักฟุตบอล และเจ้าหน้าที่สมาพันธ์ฟุตบอลพม่า รวมมูลค่าร่วม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตั้งแต่ 1 พ.ย. 2561 – 31 ธ.ค. 2567 ระยะเวลา 6 ปี 2 เดือน ประเดิมศึกซูซูกิคัพเป็นทัวร์นาเมนต์แรก

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวชุดเกราะใหม่ โดยใช้สีแดงเป็นชุดแข่งเหย้า และสีขาวเป็นชุดแข่งเยือน ในคอนเซ็ปต์ “We are Ready with Full Charging” เพื่อแสดงถึงการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านมาอย่างเต็มที่ และมั่นใจทุกครั้งที่เหล่าบรรดา “The Asian Lions” สวมใส่ลงสนาม

สำหรับเสื้อแข่งขันมีให้เลือก 2 แบบคือ Player Version ในราคา 1,290 บาท และ Replica Version ในราคา 299 บาท โดยแฟนบอลพม่า และผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของเสื้อแข่งเหย้าทีมชาติพม่าได้แล้ววันนี้ที่ Fort Warrix สาขา Stadium One และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมทั้ง www.warrix.co.th เพิ่มเติม facebook.com/warrixthailand

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้