รีเซต
อะไรนะไม่ได้ยิน! มูรินโญ่ เปิดใจ กรณีเอามือป้องหู เกมบุกทุบม้าลายคาถิ่น (มีคลิป)

อะไรนะไม่ได้ยิน! มูรินโญ่ เปิดใจ กรณีเอามือป้องหู เกมบุกทุบม้าลายคาถิ่น (มีคลิป)

อะไรนะไม่ได้ยิน! มูรินโญ่ เปิดใจ กรณีเอามือป้องหู เกมบุกทุบม้าลายคาถิ่น (มีคลิป)
armcasanova
8 พฤศจิกายน 2561 ( 09:54 )
396

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม กรณีที่เขาเอามือป้องหูใส่แฟนบอลในรังเหย้าของยูเวนตุส จนทำให้นักเตะม้าลายบางคนไม่พอใจ ปรี่เข้ามาหาเขา

Alessandro Di Marco/ANSA via AP

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา “ปีศาจแดง”โกงตายบุกไปแซงชนะ 2-1 ในช่วงท้ายเกม จากฟรีคิกของ ฆวน มาต้า และการทำเข้าประตูตัวเองของ โบนุชชี่ แม้จะโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน

เกมนี้ไฮไลท์อยู่ที่หลังจากผู้ตัดสินเป่าจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือของอินเตอร์ มิลาน ถูกแฟนบอลยูเวนตุสตะโกนด่าทอตลอดทั้งเกม ช่วงหมดเวลาการแข่งขัน มูรินโญ่ เอามือป้องที่หูทำท่าว่าขอเสียงอีกหน่อย ไม่ได้ยินเลย จนทำให้นักเตะยูเวนตุสที่อยู่ตรงนั้นเกิดความไม่พอใจ เข้ามาต่อว่ากุนซือรายนี้

หลังเกมกุนซือชาวโปรตุเกสออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ผมโดนด่าทอมาตลอด 90 นาที ผมมาที่นี่เพื่อทำงานตัวเอง ไม่มีอะรมากไปกว่านั้น”

“ตอนจบเกมผมก็ไม่ได้ละเมิดใคร ผมแค่ทำท่าทางว่าอยากจะได้ยินเสียงพวกเขาดังกว่านี้ ผมอาจจะไม่ควรทำนะ และถ้าหัวเย็นแล้วผมคงจะไม่ทำมัน”

“แต่การที่ครอบครัว(ยูไนเต็ด)ผมโดนด่า รวมถึงครอบครัวอินเตอร์ ผมก็ตอบโต้แบบนี้” เขากล่าว

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61  คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้