รีเซต
นักสู้ที่แท้! ไบรอัน บอยล์ ยิงแฮตทริกแรก หลังหายมะเร็งกลับมาเล่นฮอกกี้ เอ็นเอชแอล

นักสู้ที่แท้! ไบรอัน บอยล์ ยิงแฮตทริกแรก หลังหายมะเร็งกลับมาเล่นฮอกกี้ เอ็นเอชแอล

นักสู้ที่แท้! ไบรอัน บอยล์ ยิงแฮตทริกแรก หลังหายมะเร็งกลับมาเล่นฮอกกี้ เอ็นเอชแอล
boston2018
8 พฤศจิกายน 2561 ( 12:49 )
195

หลังจากลงเล่นในลีก เอ็นเอชแอล มากว่า 700 เกม ไม่เคยยิงแฮตทริก แต่ หลังจากกลับมาจากการรักษาโรคร้าย แนวรุกของทีม “ปีศาจ” ก็ยิงแฮตทริกทันที

(AP Photo/Gene J. Puskar)

ไบรอัน บอยล์ ยิงแฮตทริกแรกในอาชีพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากกลับมาเล่นฮอกกี้ได้อีกครั้ง หลังเข้ารับรักษาโรคมะเร็วที่เม็ดเลือด และหายดีแล้ว

แนวรุกวัย 33 ปี ถูกตรวจพบว่าเป็นลิวคีเมีย เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน กลับมาเล่นฮอกกี้ได้อีกครั้ง และช่วยทีมในการเอาชนะ พิตต์สเบิร์ก เพนกวิ้นส์ 5-1

บอลย์ ยิงแฮตทริกแรกได้ในการเล่นเกม เอเอชแอล มา 705 เกม นับตั้งแต่ได้ลงเล่นนัดแรกในลีกกับ แอลเอ คิงส์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2008

แนวรุกทีมชาติอเมริกัน กล่าวหลังเกมว่า “ผมรักค่ำคืนนี้ ผมรักมันจริง ๆ”

โดย บอยล์ กล่าวว่า จริง ๆ แล้ว อาการของเขา ต้องใช้เวลานาน 18 เดือนในการรักษา แต่ด้วยความต้องการกลับมาลงสนามอีกครั้ง เขาเลยใช้เวลาเพียง 12 เดือน ในการหายขาดจากลิวคีเมีย

“บางครั้ง ผมรู้สึกโดดเดี่ยว มันเป็นช่วงเวลาที่มืดมิด ในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง

“ส่วนที่แย่ที่สุด คือตอนที่ทุกคนมาเสียใจกับคุณ พวกเขาไม่รู้ว่าจะต้องพูดว่าอะไรดี คุณต้องการให้พวกเขา รู้สึกสบายใจ เมื่ออยู่ข้าง ๆ คุณ

“ผมคิดว่า มันสำคัญในการที่จะเข้าหา แล้วถามคำถามว่า คุณต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า ผมโชคดีพอ ที่ได้รับสิ่งเหล่านั้น จากผู้คนทั้งหมดเหล่านี้ และครอบครัวของผมเอง”

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้