รีเซต
ได้ทีมแล้ว! เดซ ไบรอันท์ เซ็นสัญญา 1 ปี กับ เชนต์ส ในศึกเอ็นเอฟแอล

ได้ทีมแล้ว! เดซ ไบรอันท์ เซ็นสัญญา 1 ปี กับ เชนต์ส ในศึกเอ็นเอฟแอล

ได้ทีมแล้ว! เดซ ไบรอันท์ เซ็นสัญญา 1 ปี กับ เชนต์ส ในศึกเอ็นเอฟแอล
boston2018
8 พฤศจิกายน 2561 ( 13:05 )
143

หลังจากถูกปล่อยตัวจาก “อเมริกัน ทีม” เขาก็ไม่ได้เล่นกับทีมไหน จนล่าสุด หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ปีนี้ ก็ให้โอกาสปีกจอมโว เรียบร้อยแล้ว

(AP Photo/Ron Jenkins, File)

เดซ ไบรอันท์ กลับสู่วงการ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเช็นสัญญากับทีมระดับลุ้นแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ อย่าง นิวออร์ลีน เชนต์ส ด้วยสัญญานาน 1 ปี

รายงานดังกล่าว ออกมาจากอดัม เชฟเตอร์ นักข่าวชื่อดังของเอ็นเอฟแอล ก่อนได้รับการยืนยันจาก เอพี และ อีเอสพีเอ็น ในเวลาต่อมา

ปีกจอมโว ตกเป็นข่าวว่าเข้าร่วมซ้อมกับทีม “นักบุญ” เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังอยู่ในตลาดฟรีเอเย่นต์ จากการถูก ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมที่เขาเล่นด้วยมา 8 ปี ปล่อยตัวออกจากทีม เมื่อเดือนเมษายน

เจ้าของส่วนสูง 187 เช็นติเมตร ที่มีสถิติสุดยอดด้วยการรับอย่างน้อย 1,200 หลา, 12 ทัชดาวน์ ระหว่างปี 2012-2014 มีโอกาสสูงที่จะได้ลงสนามพบกับทีมเก่าในเกม เธิร์ดเดย์ ไนท์ ฟุตบอล สิ้นเดือนนี้

ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยในสัญญาของ เดซ กับ เชนต์ส แต่มีรายงานว่า ทีมจ่าฝูงของเอ็นเอฟซีใต้ ต้องแก้สัญญาของ เทร์รอน อาร์มสเตด ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล เพื่อไปเป็น ค่าโบนัสเช็นสัญญาถึง 10.2 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

 

ดูบอลสดฟรี ไม่มีสะดุด ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้